UNIVERSITY OF WASHINGTON

Thông tin về trường
UNIVERSITY OF WASHINGTON (UW) là một trong những trường đại học công lập ưu việt nhất trên thế giới. Được thành lập 1861, Đại học Washington, Seattle là một trong những tổ chức giáo dục đại học lâu đời nhất trên bờ biển Thái Bình Dương. Trường đứng thứ 13 trên thế giới về Xếp hạng học thuật của các trường đại học trên thế giới, UW đào tạo hơn 54.000 sinh viên mỗi năm.

Chương trình học
Là trường đại học phát triển nhanh nhất trong tiểu bang, UW cung cấp các chương trình cấp bằng với sự nhấn mạnh vào sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên và tư duy phê phán. UW cung cấp hơn 130 chương trình chứng chỉ, hàng trăm khóa học với các tùy chọn bán thời gian vào buổi tối, cuối tuần và trực tuyến.
Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tacoma lịch sử xinh đẹp, khuôn viên này kết hợp kiến ​​trúc đô thị cổ điển với công nghệ hiện đại. Khoa và sinh viên làm việc cùng nhau trong các lớp học nhỏ, phấn đấu học tập xuất sắc, phát triển cá nhân và chuyên môn.

Cơ sở vật chất
UW bao gồm hơn 500 tòa nhà với diện tích không gian rất rộng, bao gồm một trong những hệ thống thư viện lớn nhất thế giới với hơn 26 thư viện đại học, cũng như Tower UW, các giảng đường, trung tâm nghệ thuật, bảo tàng, phòng thí nghiệm, sân vận động và trung tâm hội nghị. Đại học này cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ thông qua 140 phòng ban ở các trường cao đẳng và trường khác nhau, mỗi năm có khoảng 46.000 sinh viên ghi danh và hoạt động trên một hệ thống tính theo từng quý.

Ký túc xá
UW cung cấp các ký túc xá truyền thống, các cơ sở hiện đại mới nhất, nhà ở kiểu căn hộ và nhà ở, có điều gì đó dành cho tất cả mọi người.

Thông tin chi phí

  • Học phí: $10.955/năm đến $35.736/năm (tùy chương trình học)

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Mỹ hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms. Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com