Du học Mỹ – Học phí chỉ 7.000usd/năm tại San Jose City College


Trường cung cấp chương trình giáo dục hơn 50 chuyên ngành ở nhiều lĩnh vực cho sinh viên với chi phí hợp lý.

San José City College (SJCC) tọa lạc tại thành phố San José – một trong những thành phố lớn nhất tại Mỹ với vị trí đắc địa, gần các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, E-Bay, Facebook, Intel và Google.

Đặc biệt, San José là thành phố có cộng đồng người Việt năng động tại Mỹ, giúp sinh viên Việt Nam dễ dàng hòa nhập, phát triển cuộc sống và tận hưởng cơ hội được đắm mình trong nền văn hóa Mỹ mà vẫn tận hưởng được sự tiện lợi và thoải mái như ở nhà.

SJCC cung cấp chương trình giáo dục cho sinh viên với hơn 50 chuyên ngành bao gồm các lĩnh vực như kinh doanh, giáo dục, công nghệ, khoa học sức khỏe, nghệ thuật truyền thông… Đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình giảng dạy toàn diện, quy mô lớp học nhỏ chỉ khoảng 20 sinh viên với một giáo sư, dịch vụ hỗ trợ cá nhân xuất sắc. Các hoạt động sôi nổi trong khuôn viên trường là những yếu tố khiến SJCC trở thành một môi trường học tập tốt cho sinh viên. Sinh viên sẽ được học trong các tòa nhà mới, hiện đại, với cơ sở vật chất tối ưu và công nghệ mới phục vụ cho việc học và nghiên cứu.

Trường cung cấp nền tảng kiến thức học thuật vững chắc trong nhiều lĩnh vực để đảm bảo sinh viên có thể chuyển tiếp thành công sang nhiều trường đại học uy tín ở Mỹ và lấy bằng đại học bốn năm. Sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng hai năm, sinh viên có thể chuyển tiếp sang một trường đại học để hoàn thành hai năm còn lại và lấy bằng cử nhân.

Ngoài chương trình đảm bảo chuyển tiếp sang các trường đại học thuộc bang California (sinh viên từ SJCC được miễn các chứng chỉ SAT, ACT, IELTS hoặc TOEFL), nhiều sinh viên của SJCC đã chuyển tiếp thành công lên các trường đại học danh tiếng như UC Berkeley, UC Los Angeles, Stanford, USC, San José State hay San Francisco State.

Câu lạc bộ sinh viên, thể thao và các hoạt động được tổ chức thường xuyên tại trường mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên hòa nhập, giao lưu và kết bạn. Đặc biệt, sinh viên có thế mạnh trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học có nhiều cơ hội làm trợ giảng hoặc trợ lý phòng thí nghiệm trong khuôn viên trường.

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm đến thủ tục nhập học, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Công Ty Du Học Phong Vân

Địa chỉ: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: +1(850)736 7778 (US) – 090 8888 516 (VN)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com