St. Michaels University School (SMUS)

St. Michaels University School (SMUS)


St. Michaels University School (SMUS) là một trường tư thục nội trú chất lượng của Canada được thành lập từ năm 1906 tại thành phố Victoria – thủ phủ của tỉnh bang British Columbia, và cũng là thành phố ấm áp nhất Canada. SMUS vinh dự xếp trong top 20 trường nội trú hàng đầu tại toàn Canada thuộc Hiệp hội các trường tư thục chất lượng tại Canada – Canadian Accredited Independent Schools (CAIS). Tại SMUS, học sinh được sống và học tập trong một môi trường học tập yên bình và an toàn của khu Victoria cũng như chất lượng về cơ sở lớp học, ký túc xá và quản lý học sinh chặt chẽ nhưng linh động từ đội ngũ giảng viên, nhân viên của nhà trường.

SMUS cung cấp chương trình THPT nội trú cho học sinh từ lớp 8 tới lớp 12 cho cả nam sinh và nữ sinh. Môi trường nội trú được coi là môi trường học giúp học sinh được học tập, trải nghiệm kinh nghiệm đầy đủ và độc nhất cho học sinh. SMUS hiện có tổng 6 tòa nhà nội trú chia đều 3 khu cho nam và 3 khu cho nữ được đặt tên theo những học sinh nổi bật nhất tại trường. Điều quan trọng cho học sinh của SMUS là tính riêng tư, học sinh không phải ở giường tầng và đều có nhà tắm riêng được thiết kế theo dạng phòng đôi. Nam sinh và nữ sinh ở riêng khu tòa nhà nhưng vẫn có những phòng chung được sắp xếp tivi, trò chơi, máy tính, bếp tạo không gian kết bạn. Mỗi tòa ký túc xá đều có quản lý riêng (được gọi là houseparents) quản lý mọi vấn đề của học sinh trong khu đó. Công việc của houseparent không chỉ là quản lý việc ra vào của học sinh trong khu ký túc xá mà là mọi hoạt động từ việc học, việc tư vấn thông tin hòa nhập môi trường mới tại trường, tổ chức các hoạt động cuối tuần hay nghỉ lễ cho học sinh gắn kết,…

Các chương trình hỗ trợ nổi bật của trường:

  • English Language Learning (ELL): Tiếng Anh bổ trợ cho học sinh từ chương trình lớp 9
  • Academic: SMUS không chỉ tập trung vào kết quả mà vào cả quá trình giảng dạy bổ sung kiến thức thực tế cho học sinh. Đặc biệt, SMUS đào tạo theo chương trình AP (Advanced Placement – Môn học nâng cao) giúp học sinh đạt tín chỉ năm nhất Đại học ngay từ THPT.
  • Activities: Cung cấp đầy đủ các môn học về nghệ thuật/thể thao/tư duy lãnh đạo
  • Post-Secondary Preparation: Cung cấp đầy đủ thông tin tư vấn/định hướng vào Đại học. Tổ chức nhiều hoạt động tới thăm các trường Đại học nổi bật tại cả Canada và Mỹ cũng như các chương trình định hướng tại trường

Chi phí chương trình nội trú cho học sinh quốc tế năm học 2018-2019: C$66,100

* Bao gồm chi phí cho 1 năm học (10 tháng) từ học phí, sách giáo khoa; đi lại cho hoạt động của các câu lạc bộ thể thao, văn nghệ,… Phí nội trú cũng bao gồm chi phí ký túc xá và dịch vụ chăm sóc tại chỗ, ăn uống, giặt ủi, sử dụng Trung tâm Y tế và chăm sóc sức khỏe 24 giờ.

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Canada hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms. Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com