SIRIUS COLLEGE – MELBOURNE

SIRIUS COLLEGE – MELBOURNE


(Miễn chứng minh tài chính từ lớp 7- lớp 12)

Cao đẳng Sirius (trước đây gọi là Isık College) là một mạng lưới các trường tư được thành lập bởi người Thổ Nhĩ Kỳ Úc. Có trụ sở tại Melbourne, Victoria, trường có  khoảng 3000 sinh viên, có 6 cơ sở tại: Eastmeadows Campus, Meadow Fair Campus, Keysborough Campus, Shepparton Campus Sunshine, Ibrahim Dellal Campus, Dallas Campus. Trường cung cấp chương trình học từ lớp 7 tới lớp 12 cho sinh viên quốc tế

.Hình ảnh có liên quan

Kể từ khi bắt đầu hoạt động, Sirius College đã phát triển vượt ra ngoài mong đợi để đáp ứng nhu cầu to lớn của cộng đồng và đã đạt được hơn 2700 sinh viên ghi danh trên tất cả các trường trong năm 2018.

Với chất lượng giáo dục đào tạo tốt cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên quốc tế, bao năm qua trường đã được sự tín nhiệm của đa số sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Sirius College đóng một vai trò hàng đầu trong việc giáo dục thế hệ trẻ với sự xuất sắc trong học tập và giáo dục kỷ luật; và tiếp tục đóng góp cho tương lai của Úc. Trường chào đón sinh viên đến từ nhiều nền văn hóa và nền tảng khác nhau, sinh viên đến từ hơn 70 nền dân tộc khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho sirius college logo

Trường có một truyền thống tự hào về học tập xuất sắc cùng với việc cung cấp các giá trị đạo đức để nâng cao các cá nhân tự tin, thành công. Sirius College rất tự hào về thành công học tập mạnh mẽ có uy tín, với đa số sinh viên đã thành công khi bước vào trường đại học có thứ hạng cao với điểm số VCE cao.

Học phí:

Lớp 7 – 10: $14.700

Lớp 11- 12: $16.200

Chương trình học cho sinh viên quốc tế tại 3 cơ sở:

Eastmeadows Campus (Secondary Girls)

Meadow Fair Campus (Secondary Boys)

Keysborough Campus (Secondary Girls & Boys)

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Úc hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms. Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com