Trường Beaconhills College – Melbourne


GIỚI THIỆU CHUNG

Trường trung học Beaconhills được thành lập vào năm 1982, là trường dành cho cả nam sinh và nữ sinh, tọa lạc tại Tp.Melbourne – Úc. Hiện nay, trường đào tạo trên 3000 học sinh từ tiểu học đến lớp 12. Trường nhận học sinh quốc tế lớp 10, 11 và 12.

Với chất lượng giáo dục đào tạo tốt cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên quốc tế, bao năm qua trường đã được sự tín nhiệm của đa số sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Trường nổi tiếng bởi chương trình học đa dạng và các hoạt động ngoại khóa phong phú, giúp học sinh phát triển trí tuệ và trưởng thành trong xã hội. Đội ngũ giáo viên xuất sắc, cơ sở vật chất hiện đại. Trường có mối liên kết với các trường đại học ở Melbourne.

Học sinh quốc tế nhận được nhiều sự hỗ trợ bao gồm chương trình tiếng Anh phù hợp với nhu cầu từng cá nhân cũng như học nhóm sau giờ học chính khóa và thảo luận. Học sinh có thể lựa chọn lưu trú tại các gia đình bản xứ tốt sống gần trường và gần các phương tiện giao thông.

Học sinh có cơ hội tham gia chuyến đi thăm lẫn nhau giữa nhà trường và trường kết nghĩa ở Trung Quốc, Pháp và Nhật Bản, nơi học sinh sẽ đi học ở trường và tạm trú với gia đình trong cộng đồng. Gần đây, học sinh Beaconhills cũng tham gia thành công chuyến đi tham quan nghệ thuật và thể thao đến vùng bắc Mỹ và Châu Âu.

Mỗi năm có một số học sinh quốc tế hoàn tất Bằng trung học bang Victoria tại trường và đã rất thích những năm học tập tại trường Beaconhills. Trường cung cấp một môi trường gia đình cho trọ học rất tương trợ để giúp học sinh trau dồi kỹ năng Tiếng Anh hơn nữa khi sống chung với một gia đình địa phương.

Các chương trình học quốc tế của trường

*Tiếng Anh: Học tiếng Anh là ưu tiên số một đối với tất cả học sinh đến từ các nước không nói tiếng Anh. Học sinh phải học tập thật sự, tham gia vào các hoạt động ngoại khoá và văn hoá của trường.

Nhà trường có chương trình Anh ngữ Cấp tốc dành cho học sinh quốc tế. Thời gian học thường lệ của Chương trình Anh ngữ là 20 tuần; tuy nhiên, điều này sẽ đưuọc xem xét tuỳ theo trình độ ngôn ngữ của học sinh.

*Trung học cơ sở: Chương trình THCS từ lớp 5-8 có hiệu quả cao trong việc đáp ứng nhu cầu riêng của học sinh trong những năm qua trọng giữa bậc tiểu học và trung học phổ thông.

*Lớp 9: Lớp 9 là một năm đầy cơ hội, thời gian mà học sinh sẽ phát huy các kỹ năng quan trọng để giúp các em học trung học phổ thông, nơi học được xây cất đặc biệt về đa phương tiện, do các giáo viên với kỹ năng dày dạn trong giảng dạy lớp 9 đảm nhiệm.

*Trung học phổ thông: học sinh trung học phổ thông là một nhóm riêng biệt với các nhu cầu cụ thể và phải tập trung vào học tập xuất sắc. Học sinh lớp 10, lớp 11 và lớp 12 cần phải có kỳ vọng cao về học tập thành công.

*Học phí 2018

Pre-4: AUD$15,000

Lớp 5-8: AUD$18,600

Lớp 9: AUD$21,600

Lớp 10-12: AUD$24,000

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Úc hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms. Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com