Victoria University – Melbourne Australia

Victoria University – Melbourne Australia


Tổng Quan Về Trường

Đại học Victoria được thành lập từ năm 1916 tại Melbourne với tên ban đầu là Trường Kỹ Thuật Footscray. Năm 1990 trường chính thức mang tên đại học Victoria. Hiện nay trường có 47,000 sinh viên trong đó có 11,800 sinh viên quốc tế.

Kết quả hình ảnh cho victoria university

Trường hiện có 8 học xá tại thành phố Melbourne trong đó 3 học xá nằm ngay ở trung tâm thành phố & 5 học xá còn lại nằm ở khu vực phía tây Melbourne nơi có cộng đồng người Việt sinh sống như Footscray, St. Alban, v.v… Thành phố Melbourne không những là thủ phủ tiểu bang Victoria mà còn được nhiều người biết đến là thủ đô văn hóa của nước Úc. Thành phố này nổi tiếng về các nhà hàng, cuộc sống về đêm, thời trang và kiến trúc, Melbourne cũng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện thể thao và liên hoan nghệ thuật quốc tế. Đây là thành phố đa văn hóa, thân ái và nồng nhiệt với mạng lưới giao thông công cộng tuyệt vời.

Đại học Victoria là 1 trong 5 trường đào tạo cả dạy nghề, đại học và sau đại học. Chương trình đào tạo của trường rất đa dạng, bao gồm các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính, Kinh doanh, Du lịch khách sạn, Điều dưỡng, Thể thao, Kiến trúc, Sinh học tế bào, Nghệ thuật, truyền thông, Khoa học xã hội, Luật, Quản lý, Kĩ sư, Giáo dục, Kinh tế ứng dụng…

Một số lý do để Đại học Victoria trở thành một nơi tuyệt vời để học tập:

– Có trên 47.000 sinh viên, bao gồm hơn 11.800 du học sinh. Những du học sinh tới từ trên 90 quốc gia theo học các khóa học tại các học sở của Đại học Victoria ở Melbourne hoặc tại quốc gia của họ.

– Trên 360 khóa học bao gồm tiếng Anh, chứng chỉ, văn bằng diploma, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ giúp sinh viên có nhiều lựa chọn linh hoạt hơn tùy theo nhu cầu cá nhân.

– Chương trình chuyển tiếp rõ ràng từ văn bằng diploma tới văn bằng đại học tạo thuận lợi tối đa cho người học.

– Các khóa học có quan hệ liên kết trong ngành với những công ty toàn cầu và cung cấp quá trình học tập thực tế tại học sở cũng như tại nơi làm việc, sinh viên sẽ được đảm bảo về đầu ra với những cơ hội việc làm rộng mở tại các công ty lớn.

– Ba trong số những học sở đặt tại trung tâm thành phố Melbourne và bốn học sở khác nằm trong phạm vi 10 kilomet, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như cuộc sống của du học sinh.

– Những văn bằng của Đại học Victoria được công nhận ở bảy quốc gia tại 16 học sở của đối tác quốc tế.

Hình ảnh có liên quan

Các Khóa Học Tại Trường

Khóa Tiếng Anh

+ 415AUD/tuần (1 khóa: 10 tuần)

Khóa Học Đại Học

+ Yêu cầu: IELTS 6.0/TOEFL 550

+ Các chuyên ngành: Nghệ thuật, Kinh doanh, Quản lý, Kỹ thuật, Y, Dược, Xã hội, Âm nhạc, Luật, Truyền thông, Giáo dục, Công nghệ thông tin, Du lịch…

+ Học phí: 13.700AUD – 15.800/Kỳ

Khóa Sau Đại Học

+ Yêu cầu: IELTS 6.5/TOEFL 550

+ Các chuyên ngành: Nghệ thuật, Kinh doanh, Quản lý, Kỹ thuật, Y, Dược, Xã hội, Âm nhạc, Luật, Truyền thông, Giáo dục, Công nghệ thông tin, Du lịch…

+ Học phí: 14.000AUD – 15.800AUD/Kỳ

Trên đây là điều kiện, các ngành học, học phí Đại học Victoria để bạn tham khảo trước khi lên kế hoạch chọn trường du học Úc.

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Úc hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com