TRƯỜNG ĐẠI HỌC LA TROBE


La Trobe University được thành lập năm 1967 tại bang Victoria, Úc. Trường có nhiều cơ sở đào tạo trong đó La Trobe Melbourne là cơ sở chính. Sau hơn 50 năm thành lập và phát triển, trường đại học La Trobe là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Úc về chất lượng giáo dục cũng như nằm trong top 10 trường đại học tốt nhất trong lĩnh vực đào tạo công nghệ phần mềm. Trong 50 năm qua, trường đào tọa hơn 180000 sinh viên đến từ 90 quốc gia trên thế giới, tạo một mạng lưới sinh viên mạnh mẽ, gắn bó và trải rộng khắp các châu lục. La Trobe liên tục tìm kiếm sự đổi mới, thách thức và thay đổi để đem lại cho sinh viên một môi trường học năng động, hiện đại và khác biệt.

Kết quả hình ảnh cho la trobe university australia

Tại sao bạn nên chọn trường đại học La Trobe?

  • Được giảng dạy bởi các chuyên gia trong nghành có nhiều kinh nghiệm
  • Miễn phí đăng ký thực tập
  • Nâng cao triển vọng nghề nghiệp thông qua chương trình thực tập
  • Có học bổng cho sinh viên quốc tế
  • Hỗ trợ tận tình cho sinh viên quốc tế
  • Cộng đồng sinh viên quốc tế sôi nổi, đa văn hóa và ngày càng đông đảo

Cơ sở vật chất

Đại học La Trobe có các cơ sở tại Melbourne, Albury-Wodonga, Bendigo, Mildura, Shepparton và Sydney.
Cơ sở Melbourne là trụ sở chính của trường, trải rộng trên diện tích 264 héc-ta. Cách trung tâm thành phố 14km. Là một khu phức hợp hoàn chỉnh với khuôn viên trường, tiệm cà phê, chỗ ở sinh viên, nhà hàng và khu bảo tồn động vật hoang dã.
Cơ sở Albury-Wodonga tại đây có các khóa học độc đáo và cơ sở vật chất hiện đại, có trung tâm nghiên cứu nước ngọt Murray-Darling.
Cơ sở Bendigo tại đây đào tạo khoa Y tế và trung tâm cộng đồng với trên 5000 sinh viên trong nước và quốc tế.
Cơ sở Mildura có khoảng 500 sinh viên, là trung tâm thuộc vùng tây bắc Victoria. Đây là trung tâm tuyệt vời để sống, học tập, làm việc và vui chơi, với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, khí hậu giống địa trung hải, chi phí sinh hoạt thấp.
Cơ sở Sydney có trên 600 sinh viên, trong đó có sinh viên quốc tế từ 22 nước. Cơ sở này nằm giữa khu thương mại trung tâm Sydney và nằm ngay trên ga Wynyard.

Thư viện đại học La Trobe.

Hiện trường Đại học La trobe có hơn 30,000 sinh viên, bao gồm hơn 4500 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia khác nhau trên thế giới. LaTrobe có tập thể cán bộ giảng viên gồm hơn 3000 nhân viên. Trường cung cấp đội ngũ hỗ trợ đông đảo theo một tỉ lệ đặc biệt giữa nhân viên hỗ trợ và sinh viên nhằm đảm bảo tất cả các sinh viên của trường đều nhận được sự giúp đỡ để đạt được thành công trong học tập. LaTrobe có môi trường an toàn và các trợ giúp cho sinh viên quốc tế và việc nhập học, visa, học thuật và những kỹ năng tiếng Anh và đón tiếp tại sân bay miễn phí.

Ký túc xá sinh viên
Sinh viên có thể lựa chọn các hình thức nhà ở phù hợp với mình như ở ký túc xá, thuê nhà riêng, ở với gia đình người Úc…Tuy nhiên sinh viên dưới 18 tuổi phải sống cùng người thân hoặc có người giám hộ trên 21 tuổi và người giám hộ cũng có thể là chủ nhà.

Chương trình đào tạo
Trường đào tạo chương trình tiếng Anh tổng quát, dự bị đại học, cao đẳng, đại học và sau đại học với các ngành như kế toán, quản trị kinh doanh, marketing, quản trị tài chính, kinh tế, luật, dược, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, báo chí, y dược,…

Học phí: 28.000 đến 35.600 AUD$ (tùy ngành)

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Úc hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms. Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com