Chichester College


Chichester College là một trường Cao Đẳng công lập được thành lập năm 1984, truờng chuyên đào tạo các khoá học thương mại, học thuật, khoa học kỹ thuật, khoa học, của khu tây nam West Sussex.

Chichester là thành phố biển nam nước Anh, cách London 1h45 đi tàu, cách sân bau Gatwich 50 km. Từ đây bạn có thể qua Pháp bằng phà tại bến Portsmouth.

Chichester College có 2 cơ sở:

– Chichester campus: Cách trung tâm Chichester nửa dặm, nằm ở Westgate Field, đối diện phía tây nam nhà thờ chính Cathedral, cách Market Cross nửa dặm và rất gần các bến xe buýt và ga tàu. Bao quanh cơ sở này là cánh đồng và các khu vườn.

– Brinsbury Campus: cách thành phố Chichester 21 dặm, cạnh vùng South Downs nằm ở bờ biển phía nam nước Anh. Đây là khu vực cổ kính và rất đẹp. Trường nằm gần ga tàu PulBorough, cách thủ đô Luân Đôn 1 giờ tàu và cách sân bay quốc tế Gatwick 40 phút đi xe.

Cao đẳng Chichester có danh tiếng cao về chất lượng đào tạo, các khóa học đa dạng và có nhiều thành công của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường đã được hội đồng Anh trao tặng giải thưởng vè Hỗ Trợ sinh viên Quốc tế năm 1999/2000 và giải thưởng về marketing quốc tế năm 2000/2001. Chichester đã gia nhập Hiệp Hội các trường Đại học Bắc Anh (NCUK). Sau khi kết thúc khóa học đại cương quốc tế, căn cứ vào kết quả học tập, sinh viên sẽ được nhận vào học một trong các trường thuộc NCUK.

Hiện nay tại Chichester có khoảng 2500 sinh viên từ 90 quốc gia theo học.

Kết quả hình ảnh cho Chichester College

Lý do nên chọn Chichester College:

– Chichester College nổi tiếng với hệ thống giáo dục ở chuẩn mực cao, nổi tiếng trong nước và thế giới với sự đa dạng về khoá học, sự thành công của các sinh viên đã và đang học tập tại đây và đặc biệt là khả năng đáp ứng tôi đa các nhu cầu của sinh viên quốc tế với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Nhà trường có hơn 20.000 sinh viên với gần 3000 sinh viên quốc tế đến từ 95 nước trên thế giới.Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sinh viên của trường được học tập trong một môi trường nghiên cứu. Ngoài chương trình học, trường luôn tổ chức các hoạt động thể thao, văn hoá xã hội cho sinh viên.

– Trong nhiều năm qua, sinh viên tốt nghiệp trường Chichester đã có những thành công đáng kể trong đó có những sinh viên đứng đầu kỳ thi A level Quốc gia và được vào học tại 8 trong số 12 trường Đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh. Chichester là trường đối tác NCUK của khối 11 trường Đại học Bắc Anh và là đối tác NCUK duy nhất của Đại học Southampton, Postmounth và Đại học Sussex đồng nghĩa với việc sau khi hoàn tất thành công các khoá Dự bị của trường, sinh viên sẽ được nhận thẳng vào 3 trường Đại học trên.

– Nhà trường là một trong số ít các trường Cao đẳng và Đại học của Anh Quốc được trao giải thưởng của Nữ Hoàng Anh về chất lượng đào tạo.

– Nhà trường đảm bảo chỗ ở cho sinh viên quốc tế. Sinh viên có thể lựa chọn nhiều hình thức nhà ở khác nhau: Ở trong ký túc xá, ở với gia đình người Anh, hoặc có thể thuê nhà ở ngoài…

Học phí tham khảo

Khoá học Thời gian Học phí
GCSEs 2 năm £ 5.600/ năm
£ 5.000 – Full Payment
A-levels 2 năm
– Dự bị A level
– Dự bị ĐH
1 năm £ 5.775/ năm
Các khóa học nghề, CĐ nâng cao 1 – 2 năm
2 năm
£ 5.775/ năm
HND 2 năm £ 7.800/ năm

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Anh hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms. Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com