Trường Đại học Victoria


GIỚI THIỆU CHUNG

Trường Đại học Victoria được thành lập vào năm 1899 tại Wellington, là một trong những trường đại học lâu đời nhất của New Zealand. Trường đã tạo dựng được danh tiếng đáng tự hào trên thế giới trong lĩnh vực giảng dạy và đồng thời là một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu của New Zealand.

Victoria đào tạo các chương trình đại học, sau đại học được công nhận quốc tế thông qua 8 khoa của trường ở 4 khu học xá: Kelburn, Pipitea, Tearo và Karori. Các khoa của trường bao gồm: Khoa Kiến trúc & Thiết kế, Khoa Kinh doanh, Khoa Giáo dục, Khoa Kỹ thuật, Khoa Khoa học Xã hội – Nhân văn, Khoa Luật, Khoa Khoa học, Khoa Âm nhạc và một Khoa dành riêng cho nghiên cứu sinh.

Hình ảnh có liên quan

Khoa Kinh doanh Victoria là một trong số 58 trường kinh doanh trên thế giới giữ danh hiệu “Triple Crown – chiến thắng” được công nhận quốc tế: EQUIS, AACSB (về Kinh doanh & Kế toán) và AMBA. Victoria tiếp tục phát triển xuất sắc về nghiên cứu, đóng góp kiến thức và chuyên môn cho sự phát triển của New Zealand và thế giới.

Trường cung cấp các trải nghiệm văn hóa, xã hội và học thuật xuất sắc. Với phương pháp giảng dạy tập trung vào kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, sáng tạo; sinh viên tốt nghiệp sẽ đóng góp được một phần quan trọng vào cộng đồng quốc tế, quốc gia và địa phương.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên của trường được trao giải thưởng giúp sinh viên quốc tế thích nghi với môi trường sống và học tập mới. Hàng năm có trên 21,000 sinh viên theo học tại trường, trong đó có 3000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI ĐẠI HỌC VICTORIA

Chương trình tiếng Anh (English Proficiency Programme – EPP): đây là chương trình Luyện Tiếng Anh học thuật dành cho sinh viên có trình độ tiếng Anh trung cấp trở lên (IELTS 4.0). Sinh viên sẽ được đánh giá trình độ vào ngày đầu chương trình. Nếu tiếng Anh chưa đạt mức yêu cầu trên thì sinh viên phải học chương trình tiếng Anh thay thế khác trước khi bước vào chương trình này. Chương trình trau dồi tiếng Anh cho sinh viên chuẩn bị vào học đại học hoặc đi làm.

Chương trình Dự bị đại học: một chương trình chuyên sâu với độ dài 8 tháng giúp sinh viên nâng cao các kỹ năng học tập và trình độ tiếng Anh để đạt đủ tiêu chuẩn vào đại học. Hoàn tất thành công chương trình này, sinh viên được đảm bảo đạt tiêu chuẩn vào Đại học Victoria tại Wellington. Sinh viên cũng có thể sử dụng kết quả của chương trình này để xin nhập học ở các trường đại học khác ở New Zealand.

Chương trình Cử nhân: Khoa học xây dựng, Đổi mới thiết kế, Quản trị du lịch, Thương mại, Sư phạm, Kỹ thuật, Khoa học máy tính, Điện tử, Âm nhạc, Luật, Khoa học Y sinh, Khoa học …

Chương trình Graduate Diploma: Thương mại, Kế toán, Nghệ thuật, Âm nhạc, Khoa học, Giảng dạy, Đổi mới thiết kế… Sinh viên không có đủ nền tảng kiến thức từ chương trình đại học phải học chương trình này trước khi đăng ký các chương trình Sau đại học. Đây là chương trình bắc cầu cho phép sinh viên mở rộng kiến thức trong lĩnh vực cụ thể.

Chương trình Postgraduate Diploma: Phân tích tài chính, Quản lý thông tin, Chăm sóc sức khỏe, Âm nhạc, Khoa học Y sinh, Môi trường, Khí tượng học, Khoa học, Giáo dục, Lý thuyết & lịch sử kiến trúc…Đây là một chương trình của khóa học sau đại học, xây dựng các kiến thức đã học đại học.

Thạc sỹ: Kiến trúc, Kiên trúc nội thất, Cảnh quan, MBA, Tài chính ứng dụng, Quản lý thông tin, Kế toán, Quản trị du lịch, Giáo dục, Khoa học máy tính, Kỹ thuật, Chăm sóc sức khỏe, Quan hệ quốc tế, Điều dưỡng, Khoa học Y sinh, Âm nhạc…

Tiến sĩ (PhD): Thiêt kế & Kiến trúc, Giáo dục, Khoa học, Luật, Âm nhạc, Kỹ thuật, Khoa học máy tính, Âm nhạc…

Học Phí Tham Khảo:

– Chương trình tiếng anh: 5.200NZD/12 tuần

– Chương trình đại học: 20.850 – 27.950NZD/năm

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Newzealand hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com