Học Viện Whitireia


Whitireia New Zealand là viện công nghệ được sở hữu và tài trợ bởi Chính phủ được thành lập vào năm 1986 trên bờ biển của Porirua Harbour. Viện là cơ sở giáo dục với số lượng sinh viên vào khoảng hơn 11,000 sinh viên. Các campus chính của trường được đặt tại Auckland, Wellington, Porirua, và Kapiti.

Kết quả hình ảnh cho thông tin học viện whitireia

Khu học xá chính – Porirua

Trụ sở chính của trường nằm tại thành phố Porirua, cạnh hải cảng Porirua xinh đẹp cách Wellington 20 phút về phía Bắc, có mức sinh hoạt phí  thấp hơn các địa điểm khác và là nơi an toàn và thân thiện với sinh viên quốc tế. Trường nằm gần các bờ biển là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động giải trí được ưa chuộng như bơi lội, lướt ván và chèo thuyền.

Khu học xá Wellington

Trụ sở tại Wellington nằm trên đại lộ Dixon, khuôn viên trường hiện đại với phòng thu âm, phòng sản xuất và phòng máy tính dành riêng cho các sinh viên đang theo học chuyên ngành Báo chí, Biên tập viên và các nhà Sản xuất chương trình.

Khuôn viên trường được trang bị Internet tốc độ cao rất tiện lợi cho các sinh viên tiện học tập và nghiên cứu ở khắp mọi nơi. Cơ sở vật chất tại trường luôn được đầu tư đúng mức như các phòng thư viện, phòng y tế, bang tư vấn sinh viên, dịch vụ liên lạc đường dài hay dịch vụ hỗ trợ học tập luôn sẳn sàng phục vụ khi sinh viên cần.

Khu học xá Kapiti

Khuôn viên khu học xá Whitireia Kapiti mới của trường là một trong những học xá mới và được đầu tư mạnh mẽ nhất. Cơ sở mới bao gồm các khu ăn uống, các quán cà phê và quán bar, nhà hàng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thư viện, các trung tâm nghiên cứu, các cơ sở hội nghị truyền hình, các phòng triển lãm.

Kết quả hình ảnh cho thông tin học viện whitireia

Khu học xá tại thành phố Auckland

Campus Auckland của Whitireia là địa điểm lý tưởng cho các sinh viên muốn một môi trường học tập tập trung hoàn toàn vào nhu cầu của sinh viên quốc tế tại một địa điểm trong thành phố nhộn nhịp. Auckland là thành phố lớn nhất của New Zealand, là trung tâm thương mại và công nghiệp và là một thành phố nhộn nhịp và đa văn hóa sôi động. Học xá chuyên cung cấp các chương trình học trong lĩnh vực Tiếng Anh, Kinh doanh, Nhà hàng & Khách sạn, Giáo dục và Kỹ sư máy tính. Học xá có chương trình hỗ trợ học tập cho sinh viên riêng biệt, phù hợp với nhu cầu của các sinh viên quốc tế.

Hầu hết các chương trình học được thiết kế và phát triển liên quan với các ngành trong thực tế. Sinh viên ngoài việc học trên lớp còn được tham dự các kỳ thực tập, tham gia các dự án thực tế, điều này giúp sinh viên phát triển khả năng, kiến thức của bản thân nhiều hơn, giúp sinh viên ra trường sẽ có cơ hội làm việc cao hơn vì ngoài kiến thức học được, họ còn có những kiến thức thực tế về ngành chọn lựa. Bằng cấp của trường được công nhận toàn thế giới.

Whitireia cung cấp hơn 130 khóa học và các chương trình học bao gồm tám chương trình cấp bằng tạo cơ hội lựa chọn công việc đa dạng:

–           Nghệ thuật – Nhiếp ảnh, Truyền thông, Creative Writing

–           Hàng không

–           Làm đẹp và làm tóc

–           Kinh doanh

–           Giáo dục mầm non

–           Tiếng Anh (ESOL)

–           Tổ chức chương trình

–           Sức khỏe Điều dưỡng, Thông số, Công tác Xã hội, Sau đại học

–           Khách sạn và Ẩm thực

–           Công nghệ thông tin (IT)

–           Báo chí và Xuất bản

–           Nghệ thuật biểu diễn và âm nhạc

–           Du lịch và phiêu lưu ngoài trời

–           Thương mại

Học Phí Tham Khảo: 11.250 – 24.500NZD/năm

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Newzealand hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com