Trường Anh ngữ ENGLISH FELLA Sparta


Cách 10 phút đi bộ từ trường English Fella Campus 1, trường English Fella campus 2 (ENGLISH FELLA Sparta) cũng nằm về phía khu vực Đông Bắc của thành phố Cebu. Tọa lạc tại khu dân cư nhưng trường được xây dựng theo kiểu cách nghỉ dưỡng và khép kín, vì vậy Fella 2 được đánh giá là một trong những ngôi trường có không gian thanh bình, yên tĩnh.

Kết quả hình ảnh cho Trường Anh ngữ ENGLISH FELLA

Khác với English Fella Campus 1, English Fella Campus 2 là một trong các ngôi trường theo mô hình Sparta – là một trong những mô hình học nổi bật tại Philippines. Vì vậy, trường cũng quy định từ thứ 2 đến thứ 6, học viên không được ra ngoài và phải tham gia các lớp học từ 8h sáng đến 10h tối, với mục đích tận dụng toàn thời gian cho việc tập trung học tiếng Anh.

Bên cạnh đó, trường cũng áp dụng mô hình J Sparta. Mô hình tương tự Sparta, tuy nhiên học viên có thể ra ngoài từ 17g-22g vào ngày thứ 4 hàng tuần, giúp học viên giảm bớt căng thẳng sau giờ học. Khoá học gồm nhiều tiết học Man to Man (1:1), các bài giảng ngoài giờ được cung cấp miễn phí, hay hàng ngày các học viên sẽ được dành một khoảng thời gian để tự học, làm các bài kiểm tra từ vựng hàng ngày… nhằm tạo ra môi trường thuần tiếng Anh.

ENGLISH FELLA Sparta cũng có nhiều khoá học phục vụ các mục đích khác nhau của người học như các khoá TOEFL, TOEIC, IELTS dành cho các học viên có trình độ trung, cao cấp hay các khoá học bố mẹ – con dành cho các học viên trên 5 tuổi; Khoá học PIC-4, PIC-5 dành cho người muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh giao tiếp; Khóa học Bussiness dành cho người có mong muốn làm việc trong các công ty nước ngoài…

ENGLISH FELLA Sparta có khuôn viên rộng 1500 ha bao gồm 17 toà nhà chính vì vậy không khó hiểu khi trong trường có sẵn các nhà tập gym, hay phòng nghỉ giải lao, sân chơi bóng rổ, giúp các học viên không cảm thấy bị tù túng khi suốt cả tuần không được ra ngoài. Trường có đến 7 ký túc xá chia khu nam nữ riêng, đáp ứng các mức nhu cầu phòng đơn, phòng đôi, phòng ba, trong trường cũng có một bể bơi 3 làn được làm sạch hàng ngày, 1 sân bóng lớn và 1 sân bóng nhỏ phục vụ học viên. Đặc biêt, Fella là trường Anh ngữ duy nhất có riêng nhà vệ sinh cho người khuyết tật. Tháng 8/2015, trường xây dựng thêm quán cafe phục vụ các loại đồ uống và bánh ngọt – giúp “sạc” năng lượng cho học viên.

Kết quả hình ảnh cho Trường Anh ngữ ENGLISH FELLA

Trường có nhiều khoá học đa dạng như ESL, TOEIC, TOEFL, IELTS, Business mà được giảng dạy bởi các giáo viên có chuyên môn cao. Sau khi học xong các lớp cơ bản ESL, các học viên có thể đăng ký học lên tiếp các khoá học khác. Đội ngũ giáo viên của ENGLISH FELLA Sparta cũng được lựa chọn rất khắt khe, không chỉ phỏng vấn đầu vào, tất cả các giáo viên đều phải làm bài test chất lượng, đội ngũ giáo viên được kiểm tra, đào tạo bổ túc thêm hàng tháng.

ENGLISH FELLA cũng áp dụng mô hình Knocking time – giáo viên đi gõ cửa nếu học viên đến muộn từ 10 phút. Học viên nghỉ học không có lý do bị phạt 1000 penanty. Điều này đã tăng tỷ lệ tham gia lớp học của học viên là 98% và tỷ lệ vắng mặt giáo viên là 0,5%, với các giáo viên nghỉ phải có kế hoạch và lý do và thông báo trước đến học sinh, nếu giáo viên nghỉ dạy không lý do, sẽ bị warning, quá 3 lần sẽ bị cho thôi việc. ENGLISH FELLA 2 được xây dựng theo mô hình Sparta vì vậy, các ngày bình thường trong tuần sẽ không được đi ra ngoài (Trừ J-Sparta được ra ngoài từ 17g-22g ngày thứ 4), tất cả thời gian sẽ chủ yếu dành cho việc học tiếng Anh thông qua các lớp học hay là tự học bắt buộc; Vì vậy trường trở thành môi trường học tập tuyệt vời cho những ai muốn chuyên tâm học tập.

Hàng ngày trường có các bài kiểm tra nhỏ nhằm giúp học viên ghi nhớ các kiến thức đã học và vận dụng nó một cách thành thạo. Các hoạt động ngoài giờ học phong phú là một trong những đánh giá tích cực mà trường nhận được từ nhiều học viên. Vì ENGLISH FELLA được biết đến với trường học đa quốc gia với học viên đến từ Nhật, Hàn, Đài loan, Trung quốc, Việt Nam, Arab, Thái Lan…  vì vậy có rất nhiều loại thực đơn trong mỗi bữa ăn để thích hợp với khẩu vị của từng học viên. Salad hay hoa quả cũng được thêm vào các bữa ăn để bổ sung chất dinh dưỡng. Tuần cuối của tháng chẵn, trường tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cho học viên nhằm giúp học viên có thêm trải nghiệm và cơ hội thân thiết nhau hơn.

Trường có 2 máy khử trùng và sấy nóng, trước bữa ăn của học viên tất cả các dụng cụ phục vụ bữa ăn như khay, đĩa lấy thức ăn, bát đũa, cốc chén… đều được làm sạch và sấy khô nóng, trong nhà ăn luôn có nước rửa tay vệ sinh và giấy ăn để học viên sử dụng trước và sau khi ăn.Trong ký túc xá cũng được đặt các hộp đựng đồ an toàn, có mã két và luôn khuyến cáo học viên giữ đồ quý giá, tiền bạc trong két hoặc gửi lên két chung của trường nhằm chống trộm và cháy nổ, là điều khó thấy ở các trường khác.Tại ENGLISH FELLA, học viên không chỉ được học mà còn được tham gia vào các hoạt động ngoại khoá như lặn biển, tham quan khám phá thành phố Cebu, hoạt động tình nguyện tại cô nhi viên với khoản chi phí thêm rất nhỏ, chỉ từ 500 peso.

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Philippines hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com