Trường Anh ngữ EV – Cebu


Trường Anh ngữ EV thành lập năm 2004, ban đầu tọa lạc tại trung tâm thành phố Cebu, hoạt động theo mô hình Sparta nghiêm khắc. Vào ngày 9 tháng 10 năm 2017, trường đã chuyển đến cơ sở mới tại Talamban cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô.Vẫn duy trì chương trình học Sparta, học viên của trường thường có lịch trình chặt chẽ từ 6 giờ sáng đến 11 giờ tối. Bên cạnh đó, linh hoạt hơn, nhà trường cũng cho phép học viên đăng ký các khóa Semi Sparta để có thể ra ngoài sau giờ học chính thức.

Hình ảnh có liên quan

Campus mới của EV rất sang trọng, thiết kế theo kiến trúc Pháp, sáng tạo và hiện đại.Mặc dù là ngoại ô nhưng Talamban cũng rất gần trung tâm thành phố Cebu, chỉ mất khoảng 15~20 phút đi xe. Dự kiến trong tương lai, trường đang thu hút thêm nhiều học viên Trung Đông và Châu Âu, góp phần làm đa dạng quốc tịch học viên.

ĐẶC ĐIỂM CỦA EV ACADEMY

Thiết lập chương trình Sparta đầu tiên tại Cebu vào năm 2004, EV là trường Anh ngữ đầu tiên đưa vào chương trình khóa Intensive English Program theo mô hình Sparta tại Cebu. Lịch trình học dày, khoảng 11 giờ mỗi ngày bao gồm 8 tiết chính thức và các tiết tự học, tham gia các câu lạc bộ…Đội ngũ quản lý phân theo từng quốc gia, camera giám sát chặt chẽ, chưa bao giờ có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Chương trình học linh hoạt, học viên có thể chọn học theo mô hình Sparta hoặc Semi Sparta.Có thể thay đổi từ Sparta sang Semi Sparta và ngược lại.

Một trong những trường có cơ sở vật chất tốt nhất Cebu. Trường không phải nằm trên nền đất thuê mà được xây dựng trên chính đất sở hữu của trường, do giám đốc David – là người có bằng cử nhân kiến trúc thiết kế.Khuôn viên rộng 5,200 mét vuông khép kín với đầy đủ tiện nghi, hồ bơi, không gian sân vườn…Theo các đơn vị giám sát, cấu trúc của trường có thể chịu đựng những trận động đất lớn lên đến 8 độ richte ở Philppines.

Thiết lập 50 camera quan sát 24/24. Đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất. Tất cả giáo viên của EV đều đạt chứng nhận TESOL quốc tế do ITAA cấp. 50% giáo viên đã tốt nghiệp cử nhân và dự kiến tiếp tục học lên thạc sĩ. 65% giáo viên của trường là cơ hữu và thường xuyên được đào tạo nghiêm khắc, bài bản hằng tháng.

Áp dụng kiểm tra thường xuyên. Các khóa cơ bản của EV sẽ bao gồm 8 tiết chính thức mỗi ngày; đối với học viên theo khóa Sparta như Intensive ESL và IELTS đảm bảo điểm sẽ được bổ sung thêm các tiết kiểm tra và tự học bắt buộc.

Kết quả hình ảnh cho ev academy cebu

INTENSIVE ESL

Intensive ESL là khóa học giao tiếp chuyên sâu, được lựa chọn nhiều nhất tại EV, tập trung giảng dạy các kỹ năng đàm thoại. Học viên sẽ có 10 tiết mỗi ngày, bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Từ thứ 2 đến thứ 5, học viên không được phép ra khỏi trường. Mỗi sáng, học viên đều có bài kiểm tra từ vựng, buổi tối sẽ kiểm tra ngữ pháp và tự học bắt buộc.

ESL CLASSIC

Đây là khóa học dành cho các học viên muốn theo học mô hình Semi Sparta. Nội dung chương trình cũng tương tự như ESL Intensive nhưng học viên không bắt buộc phải tham gia các bài kiểm tra và tự học. Chương trình này dành cho những học viên không muốn học hành quá áp lực.

POWER SPEAKING

Khóa học gồm 6 giờ học 1:1, tăng cường rèn luyện kỹ năng Nói. Lý tưởng cho những ai muốn cải thiện giao tiếp nhanh chóng. Khóa học này cũng được khuyến khích cho những học viên đã có kiến thức nền tảng ngữ pháp.

TOEIC

Khóa học luyện thi chuyên sâu dành cho học viên muốn nâng cao điểm số TOEIC. Khóa học này dành cho học viên có trình độ đầu vào TOEIC 300 điểm hoặc tương đương.

IELTS ĐẢM BẢO ĐIỂM (5.5/ 6.0/ 6.5)

Khóa học dành cho học viên mong muốn đạt được điểm số IELTS trong thời gian ngắn. Mỗi ngày học viên có 8 giờ học chính thức và các tiết tự học, kiểm tra từ, kiểm tra ngữ pháp, hoạt động IELTS bắt buộc khác. Khóa đảm bảo yêu cầu học viên phải đăng ký 12 tuần.

BUSINESS ENGLISH

Chương trình đề cao tính ứng dụng với các nội dung liên quan đến bối cảnh công sở, kinh doanh. Phù hợp cho học viên có trình độ sơ cấp hoặc trung cấp.

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Philippines hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com