Trường Anh ngữ MONOL – Baguio


Được thành lập vào năm 2003, trải qua hơn 10 năm giảng dạy và đào tạo, Trường Anh ngữ Monol luôn cam kết cung cấp cho học viên những khóa học chú trọng vào chất lượng đào tạo và dịch vụ hoàn hảo. Monol luôn phấn đấu trở thành trường Anh ngữ hàng đầu của thành phố Baguio (Philippines) thông qua việc không ngừng cải tiến hệ thống giáo dục và tăng cường đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Đồng thời, Monol luôn nỗ lực để duy trì và phát triển các quy định về mô hình giáo dục Sparta và thực hiện tiêu chuẩn hóa nhằm tạo ra một môi trường học tập an toàn, hiệu quả và nhanh chóng cho người học.

Hình ảnh có liên quan

Có những trường Anh ngữ theo mô hình Sparta được đánh giá cao và được biết đến nhiều như trường CPI, CG ở khu vực Cebu, hay như trường PINES, MONOL, HELP ở khu vực Baguio. Mỗi trường Sparta như vậy lại có những thế mạnh, ưu điểm riêng, trong đó MONOL được biết đến nổi trội với chương trình học chú trọng hệ thống Ôn tập.

Ngoài ra từ năm 2015, MONOL thay đổi chương trình học, đào tạo theo hình thức Sparta, nhưng lại cho phép học viên ra ngoài sau giờ học, phần nào có thể trải nghiệm cuộc sống du học thoải mái như theo mô hình Semi-Sparta. Hệ thống quản lý trường theo mô hình Semi-Sparta được tổ chức với quy định chỉ sử dụng tiếng Anh trong khuôn viên trường học (chính sách EOP), hay tỷ lệ tham gia lớp học, mức độ tiến bộ, nếu học viên không áp dụng được những điều kiện ở trên, thì sẽ không được phép ra ngoài sau giờ học, thay vào đó phải tham gia vào các lớp tự học hoặc tham gia bắt buộc vào các lớp tự chọn.Tại MONOL,1 kỳ học 4 tuần, học viên sẽ hoàn thành 10 cuốn giáo trình, trong đó 5 cuốn giáo trình bình thường học trên lớp, còn 5 cuốn còn lại là giáo trình ôn tập. Ngoài các giờ học thường lệ ra, học viên có thể tham gia tự do vào các lớp tự chọn Listening vào buổi sáng, hay các lớp tự chọn vào buổi tối, và tự học bắt buộc. Học viên sẽ phải tự mình ôn lại các kiến thức đã học trong ngày hôm đó.

Số lượng giờ học ở MONOL không thực sự nhiều, nhưng trường lại quản lý nghiêm khắc theo hình thức “không quên các kiến thức đã học”. Chính vì vậy mà trường đã biên soạn ra cuốn giáo trình ôn tập lại nội dung trong ngày và có thêm thời gian ôn tập cho học viên. Chương trình học của MONOL không quá phức tạp, cách tổ chức lớp học, triển khai nội dung giờ học tại MONOL cũng ít nhiều khác với các trường Sparta khác. Tuy vậy ưu thế đây là ngôi trường có mục tiêu đào tạo là đảm bảo có thời gian ôn tập lại các kiến thức cho học viên, dù có kế thúc khoá học, về nước thì vẫn nhớ được những kiến thức đã học. Vào các giờ học tự chọn buổi tối, trường cung cấp các môn học thiên về học thuật như TOEIC Speaking, IELTS Speaking, Business, hay các lớp học về thể chất như Yoga, luyện tập cơ, luyện tập chơi Golf. Học viên có thể tự do tham gia. Tuy nhiên, với các học viên có ý định tham gia vào lớp tự chọn học thuật, cần đăng ký trước tại văn phòng trường. Các khóa học tại Monol gồm ESL, IELTS, TOEIC và tiếng Anh thương mại.

Kết quả hình ảnh cho MONOL

Khoá Essential ESL (Regular ESL)

Đây là khoá học dành cho các học viên có trình độ cơ bản, có nguyện vọng cải thiện khả năng hội thoại tiếng Anh tổng quát. Khoá học được chia thành 3 cấp độ khác nhau dành cho trình độ Sơ cấp (Elementary), Trung cấp (Intermediate), Cao cấp (Advanced), học trong 8 tuần.

Khóa Interactive ESL

Đây là khóa học ESL đặc biệt chỉ có 4 tiết nhóm nhỏ (tối đa 4 học viên), trong đó gồm có hai tiết Speaking (luyện Nói), 1 tiết Pronunciation (Phát âm) và 1 tiết Writing (luyện Viết). Khóa học này cần nhập học theo ngày chỉ định (khai giảng mỗi 2 tuần).

Khoá Intensive Speaking ESL (Man to Man ESL)

Đây là khoá học với mục tiêu chú trọng nhiều vào kỹ năng Speaking và với lợi thế toàn bộ các giờ học là giờ lớp 1:1. Khoá học được chia thành 3 trình độ được học trong vòng 8 tuần là Sơ cấp (Elementary), Trung cấp (Intermediate), Cao cấp (Advanced).

KHÓA LEAP

Đặc điểm tiêu biểu của khóa học này là mức độ linh hoạt cực kỳ cao, học viên có thể dễ dàng yêu cầu, tùy chỉnh môn học theo mong muốn của bản thân. Mỗi ngày, học viên sẽ có 5 tiết 1:1 và 1 tiết tư vấn, theo dõi hiệu quả của chương trình mà nhà trường thiết kế. Sẽ có hai giáo viên được chỉ định giảng dạy suốt các tiết học trên trong đó học viên được chỉ định 1 giáo viên chính. Ngoài ESL, các môn học của IELTS, TOEIC, BUSINESS cũng có thể được đưa vào chương trình LEAP. Khóa học đặc biệt này của MONOL chỉ dành cho các học viên đang theo học tại trường. Nhà trường sẽ tiến hành phỏng vấn, khảo sát các yêu cầu, mong muốn của học viên để đưa ra chương trình phù hợp nhất.

KHOÁ HỌC IELTS GUARANTEE (ĐẢM BẢO ĐIỂM SỐ ĐẦU RA IELTS)

Khi đăng ký học từ 12 tuần trở lên, học viên có thể đăng ký khoá học IELTS Guarantee đảm bảo IELTS 5.5, 6.0, 6.5, 7.0. Theo đó, học viên được miễn phí lệ phí 1 lần thi, trường hỗ trợ nhiều nhất có thể để giúp học viên tập trung, chuyên tâm được vào học tập. Cứ thứ 6 hàng tuần, trường tổ chức thi thử từng môn.

KHOÁ TOEIC

Khoá học này cũng được thiết kế theo hình thức ôn tập, gồm 2 phần là Lecture và Practice. Ngoài ra, chương trình học này chú trọng nhiều vào khả năng Nghe Hiểu, Đọc hiểu cho học viên. Trong khoá học này, học viên sẽ học được khả năng phân tích, các ngữ pháp cần thiết phục vụ cho bài Nghe, hay tăng vốn từ lên một cách hiệu quả. Tuỳ vào trình độ đầu vào học viên mà sẽ theo học khoá INTRO TO TOEIC hay TOEIC PRACTICE.

KHÓA BUSINESS ENGLISH

Khoá học tiếng Anh Thương mại là khoá học chuyên sâu dành tiếng Anh dùng trong nhiều tình huống, hoàn cảnh trong môi trường kinh doanh, công sở hay thương mại, tuỳ vào từng hoàn cảnh khác nhau mà cách dùng từ, cách diễn đạt sẽ khác nhau. Khoá học được chia thành 3 nhóm khoá học chính: Pre Employment (Chuẩn bị xin việc), Post Employment (tiếng Anh Thương mại/ công sở), Flight Attendant Training (tiếng Anh cho tiếp viên hàng không).

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Philippines hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com