Trường Anh ngữ PHILINTER

PHILINTER là trường Anh ngữ tiên phong trong việc quảng bá và giới thiệu hình thức du học tiếng Anh tại Cebu đến thị trường các nước. Từ lúc thành lập đến nay, trường không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy và luôn đạt được sự tín nhiệm cao của đông đảo học viên.

Philinter tọa lạc tại đảo Mactan, cách sân bay quốc tế Cebu chưa đầy 10 phút taxi. Tòa nhà hiện tại Philinter đang sử dụng được xây dựng mới từ năm 2009. PHILINTER tự hào có đội ngũ nhân viên giỏi, khi có nhiều quản lý của trường biết đến 2, 3 thứ tiếng, hỗ trợ được nhiều học viên trong quá trình học tập tại trường, đây cũng là một điểm nổi bật tạo nên PHILINTER khác với các trường Anh ngữ sau này.

Kết quả hình ảnh cho PHILINTER - Cebu

Hơn nữa, PHILINTER còn được biết đến là trường Anh ngữ duy trì được mức độ “Quốc tế” trong trường học, tỷ lệ quốc tịch học viên luôn được duy trì cân bằng nhau, thường thì học viên người Nhật chiếm 30%, Hàn Quốc chiếm 30%, còn lại bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan… sẽ chiếm 40%. Từ năm 2015, PHILINTER dần chuyển hướng sang cả thị trường Việt Nam, tạo nên môi trường học tập Quốc tế ngay chính tại ngôi trường này. Với những ai mong muốn tìm được nhiều cơ hội hơn để kết bạn với các học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau thì PHILINTER cũng là một lựa chọn đúng đắn.Một điểm cộng nữa dành cho PHILINTER đó là sự đầu tư kỹ lưỡng cho các chương trình học, phù hợp với nhiều trình độ và mục đích khác nhau của học viên.

GENERAL ESL

Khoá học tiếng Anh tổng quát này dành cho mọi đối tượng học viên từ trình độ mới bắt đầu đến trình độ Cao cấp, nhằm phát triển đồng đều các kĩ năng cơ bản Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar…, các giờ học sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với mục tiêu, nguyện vọng của học viên. Chương trình nhận học viên mới vào mỗi thứ hai hàng tuần.

IELTS FOUNDATION

Đây là khoá học dành cho những học viên lần đầu tiên tiếp xúc, học và tiếp cận với IELTS, học những ai mà trình độ chưa cao. Nội dung khoá học này sẽ kết hợp giữa khoá ESL và khoá IELTS, giúp học viên có kiến thức nền tảng vững chắc, song song học thêm các kiến thức rèn luyện thi IELTS. Điều kiện đầu vào để tham gia khóa học là bạn cần ít nhất IELTS 2.5 hoặc TOEIC 400 trở lên. Học viên có thể nhập học mỗi tuần.

KHOÁ IELTS FULL–TIME (IELTS Guartantee)

Nhằm nâng cao điểm số IELTS, nhà trường thiết kế chương trình full-time với 10 giờ học mỗi ngày do các giáo viên giàu kinh nghiệm nhất PHILINTER phụ trách. Học viên được khuyến nghị tham gia khóa học này trong vòng 12 tuần. Vì số lượng học viên có hạn, học viên nên đăng ký nhập học trước ít nhất 2 – 3 tháng.

TOEIC FOUNDATION

Khoá học này dành cho các học viên lần đầu tiên tiếp xúc với bài thi TOEIC, hay trình độ tiếng Anh vẫn còn thấp. 50% nội dung của giờ học là của chương trình ESL. Tất cả các giờ học lớp 1:1 đều sẽ được học nội dung của TOEIC. Trường cũng không quy định ngày nhập học cụ thể với học viên khoá học này, cứ mỗi thứ 2 hàng tuần, học viên sẽ được nhập học. Học viên có thể đăng ký từ 1 tuần học trở lên và đến 12 tuần.

TOEIC FULL–TIME / TOEIC Guarantee

Khóa học giành cho học viên có nền tảng sẵn và muốn nâng cao điểm số trong tương lai. Mỗi ngày, học viên sẽ có 8 giờ học chính thức được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên dạy TOEIC của PHILITER, áp dụng tài liệu giảng dạy mới nhất của TOEIC.

BASIC BUSINESS (4 tuần)

Khoá học tiếng Anh cơ bản này dành cho các đối tượng mới học tiếng Anh Thương mại. Ở khoá học này, học viên sẽ biết thêm các từ vựng tiếng Anh dùng thông dụng ở chỗ làm việc, giao tiếp được với đối phương (đặc biệt là đối tác, khách hàng), hay học tiếng Anh ứng dụng vào thực tế. Khoá học này được thiết kế chương trình với 70% là ESL, giúp học viên củng cố kiến thức nền tảng, cải thiện khả năng giao tiếp cần thiết tại nơi làm việc. Yêu cầu đầu vào với các học viên khoá học này là IELTS 3.5, TOEIC 400 hoặc PHILINTER level 201 trở lên. Trường khai giảng khoá học này vào sáng thứ 2 hàng tuần.

ADVANCES BUSINESS (4 tuần)

Nội dung chương trình xoay quanh các vấn đề nâng cao khi sử dụng tiếng Anh trong công việc, thương mại. Đặc biệt, các lớp học về phỏng vấn, tiếng Anh hội họp, đàm phán… đều là những môn học hết sức thực tế, giúp người học dễ dàng sử dụng trong môi trường công sở. Khi kết thúc khóa học, học viên sẽ thực hiện bài tốt nghiệp thông qua hoạt động thuyết trình trước các giáo viên và học viên của trường. Yêu cầu đầu vào để nhập học khóa này là IELTS 4.0 hoặc TOEIC 500 điểm trở lên. Học viên có thể nhập học mỗi thứ hai hàng tuần.

FOCUS INDUSTRY (2 Tuần)

Khóa Basic và Advanced Business đều giảng dạy tổng quát các kỹ năng sử dụng trong công việc nhưng Focus Industry đúng như tên gọi sẽ tập trung vào một lĩnh vực nhất định. Bạn có thể chọn các ngành học liên quan đến Công nghệ thông tin, Y tế, kế toán, bán hàng…. Khóa học diễn ra trong vòng 2 tuần, yêu cầu đầu vào tối thiểu IELTS 3.5 hoặc TOEIC 400 trở lên. Học viên có thể nhập học vào thứ hai.

FOCUS MEDICAL (KHOA TIẾNG ANH Y KHOA, 4~8 TUẦN)

Khoá học Y khoa này dành cho những học viên có ý định làm các công việc trong lĩnh vực Y khoa như trở thành các bác sĩ chuyên nghiệp, y tá, nhà tâm lý, giáo sư y khoa, hoặc dành cho các sinh viên đang theo học các ngành Y khoa mà có trình độ tiếng Anh từ bắt đầu đến cao cấp. Khoá học này không chỉ giảng dạy về các từ vựng chuyên ngành trong các lớp học 1:1 mà học viên còn được rèn luyện kĩ năng Speaking trong các giờ học nhóm nhỏ.

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Philippines hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com