Trường Anh ngữ CIA – Cebu

HỌC TIẾNG ANH THEO HÌNH THỨC SEMI SPARTA VỚI CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHONG PHÚ, TINH TẾ

»TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Trường Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) tọa lạc tại thành phố Cebu, nơi có nhiều nhà hàng ăn, trung tâm mua sắm tiện lợi. Tháng 7/ 2012, trường chuyển về cơ sở hiện tại ở trong khu vực thành phố Cebu, cung cấp môi trường du học thuận tiện, thoải mái hơn với quy mô lớn hơn lên đến 270 học viên. Học viên cũng có thể đăng ký ở khách sạn liên kết, ngay gần trường đó, nên tuỳ vào mục đích, nguyện vọng của người học mà có thể lựa chọn phong cách phù hợp. Xung quanh khu vực của trường có rất nhiều nhà hàng với món ăn ngon, lợi thế về môi trường sinh hoạt không thiếu địa chỉ đi ăn uống và địa chỉ vui chơi.

Trường được thành lập năm 2003, với 14 năm thành lập và phát triển, CIA hiện vẫn là một trong số các trường đi đầu trong trào lưu du học tiếng Anh tại Philippines và vẫn duy trì quản lý trường học theo mô hình Semi-Sparta với chương trình học và khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng. Thông qua các lớp học 1:1 và các giờ học nhóm với giáo viên bản ngữ sẽ giúp người học điều chỉnh được khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh chính xác, một cách hiệu quả. Ngoài ra, trường cũng cung cấp chương trình có tính chuyên môn cao hơn và dành cho những ai học dài hạn như tiếng Anh Thương mại dành cho những người đi làm, TOEIC, IELTS….

Lớp nhóm với đa dạng các nội dung, hoạt động khác nhau như thuyết trình, xem phim truyền hình Mỹ, nhạc, phát âm, từ vựng tiếng Anh thông dụng, hay tiếng Anh Thương mại. Chính sách EOP (English Only Policy) cũng được áp dụng nghiêm khắc tại trường, giúp người học có được môi trường học tiếng Anh tối đa và hữu hiệu nhất.

Trường nhận được nhiều sự tin tưởng của học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau nên tạo ra môi trường đa quốc tịch học viên, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, các nước Trung Đông,…. Ngoài không gian lớp học, học viên cũng có thể thực hành tiếng Anh ngay chính trong môi trường sống hàng ngày, giao tiếp với các học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau bằng tiếng Anh, sẽ tăng khả năng Nói và Nghe lên rất nhiều.

Hệ thống hỗ trợ học viên của trường luôn có mặt ở trường từ sáng sớm đến tối muộn, nên trong trường hợp khẩn cấp học viên bị ốm, họ sẽ hỗ trợ để gọi bác sĩ đến thăm khám hoặc đưa học viên đi bệnh viên, hay thậm chí là nhận các bưu phẩm của học viên….

Tên trường Cebu International Academy (CIA)
Địa chỉ A.S. Fortuna Street, Bakilid, Madaue City, Cebu
Thành lập Năm 2003
Quy mô 270 học viên
Công nhận bởi – Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng Philippines (TESDA)

Ủy quyền của Cục quản lý nhập cảnh Philippines

Khóa học ESL, TOEIC, IELTS, Business, Working Holiday
Giáo viên 130 người với 2 giáo viên bản ngữ
Cơ sở trường học 124 phòng học 1:1, 8 phòng học nhóm nhỏ, 7 phòng học nhóm lớn, phòng học CNN, thư viện, phòng tự học, nhà ăn.
Ký túc xá – 5 phòng đơn, 39 phòng đôi, 38 phòng 3 người với trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi. Wifi cáp quang 24/7 trong khuôn viên trường

– Phòng được trang bị máy lạnh, tủ lạnh, bàn, ghế, giường, chăn, nệm, gối, tủ đựng đồ, kệ giày, dịch vụ giặt giũ, dọn phòng thường xuyên

Dịch vụ tiện ích khác Phòng Fitness, cửa hàng tạp hoá, Cafeteria, bể bơi, phòng tập Gym, phòng Y tế, sân chơi bóng rổ.

» ĐẶC ĐIỂM CỦA CIA

Trường Semi-Sparta với lịch sử hoạt động lâu đời 14 năm

Với kinh nghiệm và thành tích lâu năm của mình, trường cung cấp môi trường mà học viên có thể tập trung hoàn toàn cho việc học tiếng Anh. Ngoài ra, CIA còn xây dựng những quy định mà giúp học viên có được thời gian du học an toàn, đa dạng cả về mảng học tập cũng như mảng sinh hoạt cuộc sống hàng ngày.

Trường tọa lạc ở vị trí thuận lợi cùng với cơ sở vật chất khang trang

Năm 2012, CIA chuyển trường về cơ sở ở trục đường A.S.Fortuna, toà nhà cũng được mới hơn, đảm bảo không gian học tập thoải mái, tiện nghi cho học viên. Trường toạ lạc ở khu vực tiện lợi như từ sân bay Quốc tế Martan mất 15 phút để di chuyển về trường bằng ô tô hay cách trường 5 phút đi bộ là trung tâm thương mại mua sắm.

Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên được đào tạo và phải thông qua nhiều kỳ thi sát hạch khắt khe như LET (Licensure Examination for Teacher), TESOL hoặc các kỳ thi tương đương để trở thành giáo viên của trường. Không chỉ giàu kinh nghiệm giảng dạy, CIA còn sở hữu đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyết, yêu nghề và có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và đánh giá năng lực học viên. Mỗi giáo viên của trường chỉ tập trung vào 1~2 kỹ năng ESL, để có thể theo sát năng lực học viên, cũng như được hỗ trợ từ phía nhà trường về nghiên cứu tiết học, giáo dục, hội thảo, tài liệu…

Trường cũng đặc biệt chú ý đến việc bồi dưỡng giáo viên. Ngoài việc đánh giá giáo viên qua trình độ, giáo viên còn được đánh giá thông qua ý kiến của học viên, kiểm tra tổ chức lớp học ra sao.

Đa dạng các khóa học để lựa chọn

Trường cung cấp 4 nhóm khoá học chính gồm khoá tiếng Anh tổng quát (ESL), khoá tiếng Anh luyện thi chứng chỉ (TOEIC, IELTS) và tiếng Anh Thương mại. Trong khoá ESL, trường chuẩn bị chương trình học với giáo viên bản ngữ, tạo ra môi trường học trình độ cao và cả các giờ học chuẩn bị để học viên đi Working Holiday. Tuỳ vào mục đích học tập và phong cách học mà học viên có thể lựa chọn hình thức học phù hợp.

Tỷ lệ Quốc tịch học viên đa dạng, cơ hội sử dụng tiếng Anh nhiều

Ở CIA, học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Á, gần đây có thêm các học viên đến từ Việt Nam, các nước Trung Đông.

Với môi trường học viên đa quốc tịch như vậy, học viên có thêm nhiều cơ hội giao lưu với các học viên khác, thông qua giao tiếp mà có những trải nghiệm về ngôn ngữ, văn hoá khác nhau. Nhờ luyện tập giao tiếp một cách tự nhiên như vậy mà cũng sẽ tăng khả năng Listening, Speaking.

Hoạt động cho học viên đa dạng, vui tươi, hữu ích

Ngoài những giờ học trên lớp, học viên còn có thể tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa để tăng khả năng giao tiếp và phát triển các kỹ năng mềm khác như: Hoạt động tình nguyện (Monthly Volunteer Program), Ngày hội Thể thao (Sport Day), Lớp nhảy Zumba (Zumba Dancing Class), Du học hè (English Camp), Cuộc thi Hùng biện (Speech Contest) mỗi 2 tuần…. Học viên sẽ có thêm những kỷ niệm đáng nhớ, vui vẻ với bạn bè, thầy cô và cảm giác thời gian du học ý nghĩa tại CIA.

» KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

KHOÁ HỌC LỚP HỌC THƯỜNG LỆ LỚP ĐẶC BIỆT
Regular ESL 4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm vừa + 1 tiết nhóm lớn 2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết và 1 giờ tự học bắt buộc)
Intensive ESL 5 tiết 1:1 + 1 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm vừa + 1 tiết nhóm lớn 2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết và 1 giờ tự học bắt buộc)
Power Intensive ESL 6 tiết 1:1 + 1 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm vừa 2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết và 1 giờ tự học bắt buộc)
TOEIC Bridge 4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm vừa 2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết và 1 giờ tự học bắt buộc)
TOEIC Regular

TOEIC Guarantee

4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm vừa 2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết và 1 giờ tự học bắt buộc)
IELTS Regular

IELTS Guarantee

4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn 2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết và 1 giờ tự học bắt buộc)
Business English 5 tiết 1:1 + 1 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm vừa 2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết và 1 giờ tự học bắt buộc)
Working Holiday 4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm vừa + 1 tiết nhóm lớn 2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết và 1 giờ tự học bắt buộc)

Mỗi ngày có 10 tiết học, bao gồm hai giờ tự học bắt giờ học bắt buộc. Mỗi tiết học kéo dài 50 phút. Khóa ESL tùy thuộc vào số lượng lớp học 1:1 mà được chia thành Regular ESL, Intensive ESL và Power Intensive ESL

KHÓA REGULAR ESL

Khoá học phù hợp cho tất cả các đối tượng mọi lứa tuổi, từ học sinh đến sinh viên, người đi làm, từ trình độ mới bắt đầu đến trình độ cao. Học viên muốn tham gia nhiều lớp học khác nhau (lớp 1:1, lớp nhóm nhỏ, lớp nhóm lớn) để cải thiện tất cả các kỹ năng.

Khoá học được cân bằng giữa số lượng lớp 1:1 và lớp nhóm, tăng cơ hội thực hành, tương tác giữa những người học với nhau hơn nữa. Học viên theo học khoá Regular ESL sẽ có cơ hội làm quen với giọng Anh-Mỹ, các thuật ngữ… Mỗi sáng từ thứ 2~5 hàng tuần, đều có bài kiểm tra từ vựng.

  • 4 lớp học 1:1 gồm Speaking, Listening, Reading, Writing.
  • 2 lớp học 1:4 gồm Grammar, Speaking.
  • 1 lớp học 1:8: lựa chọn học 1 trong 2 môn CNN, Native (giáo viên bản ngữ)
  • 1 lớp học 1:10~15 là lớp các hoạt động như: Everyday Idioms & Expressions, Communication A-Z, Business English, American Accent Training, Presentation, Cinema Focus, Hello Pops.
  • 2 tiết đặc biệt gồm 1 tiết tự học bắt buộc và 1 tiết luyện viết bắt buộc phải tham gia.

KHÓA INTENSIVE ESL

Học viên muốn học nhiều hơn 1 lớp lớp 1:1 (1 giáo viên: 1 học viên) trong thời gian ngắn để cải thiện tối đa khả năng tiếng Anh của mình so với khóa Regular ESL… Khác với khoá học Regular ESL, khoá Intensive có nhiều hơn 1 tiết lớp 1:1. Khoá học này thích hợp làm tiền đề cho học viên chuẩn bị theo học các khoá IELTS, TOEIC, TESOL…. Mỗi sáng từ thứ 2~5 hàng tuần, đều có bài kiểm tra từ vựng.

Nội dung chương trình học khoá Intensive ESL cũng giống như khoá Regular ESL.

  • 5 lớp học 1:1 gồm Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar.
  • 1 lớp học 1:4 gồm Speaking.
  • 1 lớp luyện kỹ năng Writing.
  • 1 lớp học 1:8: lựa chọn học 1 trong 2 môn CNN, Native (giáo viên bản ngữ)
  • 1 lớp học 1:10~15 là lớp hoạt động gồm: Everyday Idioms & Expressions, Communication A-Z, Business English, American Accent Training, Presentation, Cinema Focus, Hello Pops.
  • 2 tiết đặc biệt gồm 1 tiết tự học bắt buộc và 1 tiết luyện viết bắt buộc phải tham gia.

KHOÁ POWER INTENSIVE ESL

Khóa học này được thiết kế với số lượng lớp 1:1 là chủ yếu, dành cho những đối tượng trình độ tiếng Anh mới bắt đầu, chưa có đủ tự tin để tham gia vào các lớp nhóm. Tuy nhiên, khoá học vẫn có 2 lớp nhóm để học viên dần làm quen với sự tương tác với bạn học. Khoá học có nội dung được thiết kế như 2 khoá ESL khác, nhằm tăng khả năng giao tiếp của học viên bằng giọng Anh-Mỹ, vừa trau dồi cả 4 kỹ năng cơ bản Nghe, Nói, Đọc, Viết. Mỗi sáng từ thứ 2~5 hàng tuần, đều có bài kiểm tra từ vựng.

  • 6 tiết lớp 1:1 gồm Speaking, Reading, Listening, Writing, Grammar
  • 1 tiết nhóm nhỏ: Speaking
  • 1 lớp học 1:8: Lựa chọn học 1 trong 2 môn CNN, Native (giáo viên bản ngữ)
  • 1 lớp học 1:10~15 là lớp hoạt động gồm: Everyday Idioms & Expressions, Communication A-Z, Business English, American Accent Training, Presentation, Cinema Focus, Hello Pops.
  • 2 tiết đặc biệt gồm 1 tiết tự học bắt buộc và 1 tiết luyện viết bắt buộc phải tham gia.

KHÓA TOEIC

Khóa TOEIC tại CIA chia thành 3 khóa: TOEIC Bridge, TOEIC Regular và khóa TOEIC Guarantee.
Khóa TOEIC Bridge: Được thiết kế cho các học viên ở trình độ sơ cấp muốn học khóa luyện thi TOEIC. Với khóa học này, học viên được học những chương trình nền tảng phù hợp với trình độ, đây là sự chuẩn bị để bước vào các khóa học TOEIC cao hơn và các khóa học TOEIC đảm bảo điểm. Thời gian học tối thiểu 2 tuần cho mọi trình độ. Nội dung khoá học sẽ vừa kết hợp củng cố lại các kỹ năng giao tiếp cơ bản và học các nội dung TOEIC ở 2 lớp nhóm.

Khoá học này không yêu cầu trình độ đầu vào và có thể nhập học vào mỗi thứ 2 hàng tuần.