Tiểu Bang Tasmania Cơ Hội Định Cư Rộng Mở


Trong nhóm các nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới, Úc hiện là điểm đến được ưu tiên hàng đầu với nhiều du học sinh Việt vì khoảng cách địa lý của nó không xa, chi phí sinh hoạt không quá đắt đỏ. Bên cạnh đó, chính sách di trú, định cư của Chính phủ Úc khá rộng mở với nhiều điều kiện ưu đãi dành cho du học sinh.

Nhưng phần lớn các bạn du học sinh thường chỉ quan tâm đến các bang lớn như New South Wales, Queensland, South Australia hay Victoria…mà bỏ qua những ưu điểm tuyệt vời và những điều kiện nhập cư thông thoáng tại các tiểu bang nhỏ của Úc. Vì mỗi năm Úc quy định chỉ tiêu số người nhập cư nhất định nên việc lựa chọn các thành phố xa trung tâm và thưa thớt dân cư sẽ nâng cao cơ hội định cư của bạn hơn so với các thành phố lớn đông đúc. Điển hình như tiểu bang Tasmania – một tiểu bang chứa đựng nhiều tiềm năng và những cơ hội định cư hấp dẫn. 

Kết quả hình ảnh cho tiểu bang tasmania úc

Ở Tasmania, bạn có thể chọn theo học dưới nhiều hình thức khác nhau, từ Trung học, Cao đẳng, Đại học. Trong đó, các trường Cao đẳng bang Tasmania đem đến cho bạn những lựa chọn linh hoạt về ngành nghề, các loại bằng cấp từ chứng nhận, chứng chỉ đến chứng chỉ nâng cao với học phí rẻ hơn rất nhiều so với các khu vực khác của nước Úc.

Các trường CĐ tại Tasmania hiện nay đang đào tạo khoảng hơn 40 khóa học thuộc các lĩnh vực khác nhau gồm có: kinh doanh, Nhà hàng Khách sạn và du lịch, Tài chính-Kế toán, Dịch vụ cộng đồng, Dịch vụ trẻ em, nghề làm vườn, thiết kế đồ hoạ, Công nghệ phòng thí nghiệm, nghệ thuật và âm nhạc.

Các trường Cao đẳng bang Tasmania cung cấp đa dạng các khóa học từ ngắn hạn, dài hạn, trực tuyến, học bán thời gian… Với bằng cấp của trường Cao đẳng bang Tasmania, bạn có thể kiếm một công việc làm và định cư tại bang, hoặc có thể lựa chọn học chuyển tiếp lên Đại học. Bang Tasmania có lộ trình rõ ràng để vào Đại học tùy theo loại bằng cấp mà bạn đạt được.

1. Điều kiện nhập học vào các trường Cao đẳng bang Tasmania
Điều kiện nhập học vào các trường Cao đẳng bang Tasmania hầu hết đều ở mức thấp, tùy vào điều kiện của mỗi ngành và trường học mà các bạn chọn.

– Tốt nghiệp THPT
– IELTS khoảng 6.0

2. Học phí tham khảo 2019 các trường Cao đẳng bang Tasmania

Học cao đẳng tại tiểu bang Tasmania cơ hội nghề nghiệp định cư rộng mở

3. Các loại trường cao đẳng tại Tasmania
Hiện nay, bang Tasmania chỉ có duy nhất một trường Cao đẳng công lập là The Institute of TAFE Tasmania (TAFE TASMANIA) với nhiều khu học xá trải khắp Tasmania, đây là trường Cao đẳng lâu đời có sự đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành; các hoạt động thực tập hấp dẫn và cơ hội làm việc lâu dài sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, tại Tasmania cũng có một vài cơ sở đào tạo tư thục khác.

Các trường Cao đẳng tư thục bang Tasmania

– Australian Maritime College (Institute of UTAS)
– IndustryLink Training
– Skills Tasmania
– Tasmanian College of English
– Worldview Centre for Intercultural Studies

Một số trường Cao đẳng bang Tasmania nổi bật

The Institute of TAFE Tasmania
Là trường Cao đẳng công lập duy nhất và lớn nhất tại bang Tasmania, The Institute of TAFE Tasmania cung cấp hơn 370 khóa học thuộc các lĩnh vực khác nhau và 12 khu học xá. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tạo ra các khóa học linh hoạt về thời gian học dành cho những người bận rộn. Bạn có thể chọn The Institute of TAFE Tasmania làm bước đệm để học chương trình dự bị trước khi vào Đại học Tasmania. Ngoài ra trường còn có nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Australian Maritime College (Institute of UTAS)
Là cơ sở đào tạo trực thuộc Đại học Tasmania, Australian Maritime College cung cấp các khóa học về ngành hàng hải và là một trong những ngôi trường hàng đầu trên thế giới về ngành học này. Australian Maritime College tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc với các loại công nghệ tiên tiến nhất, huấn luyện và tham gia trực tiếp vào các công việc liên quan tới ngành nghề.

Kết quả hình ảnh cho Australian Maritime College (Institute of UTAS)

Tasmanian College of English
Đây là ngôi trường chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh lấy chứng chỉ để giúp ứng viên có thể theo học tại các trường Đại học và Cao đẳng bang Tasmania. Tasmanian College of English nằm ở trung tâm thủ phủ Hobart, thuận lợi cho việc đi lại của du học sinh.

Trên đây là 1 số những giới thiệu tổng quan về các trường cao đẳng tại Bang Tasmania, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu chương trình đào tạo và cơ hội định cư tại Úc.

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com