Lí Do LSQ Canada Từ Chối Visa Du Học


Canada hiện nay đang là 1 trong những đất nước mà các bạn HS-SV mong muốn được đi du học. Thời gian gần đây, rất nhiều bạn đã có visa đi du học Canada, tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những bạn không đạt visa. Dưới đây là một số lý do có thể khiến LSQ từ chối cấp visa, các bạn HV-SV hãy cùng tham khảo và lưu ý nhé:

– Không có kế hoạch học tập rõ ràng: Người nộp đơn không nêu rõ kế hoạch học tập hoặc chương trình học, ngành học và khóa học chưa thuyết phục, chưa hợp lý dẫn đến việc người xét hồ sơ nghĩ đến những lý do tiêu cực và nghi ngờ mục đích sang Canada để du học của mình.

– Không đủ giấy tờ chứng minh tài chính: Phần lớn hồ sơ thường nộp thiếu giấy tờ thể hiện các nguồn thu nhập và tài sản mình đang có hoặc khả năng tài chính chưa đủ mạnh nên người xét chưa thấy được sự ổn định trong thu nhập và nguồn tài chính không đủ cho việc du học của du học sinh.

– Không chứng minh được khả năng quay về Việt Nam sau khi tốt nghiệp: Lỗi này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như việc chọn ngành học, khả năng tài chính, tài sản gia đình và không chứng minh được điều gì sẽ khiếm mình trở về sau khi hoàn thành khóa học tại Canada.

– Hồ sơ không trung thực: Những hồ sơ bị phát hiện khai thông tin gian dối, không đúng với thực tế, hoặc giấu thông tin ví dụ như không khai việc đã từng bị từ chối visa Canada hoặc có người thân trong gia đình ở tại Canada hoặc thông tin của các thành viên trong gia đình như ba, mẹ, anh, chị em.

Kết quả hình ảnh cho thư từ chối visa canada

– Không chứng minh được quá trình học tập và làm việc liên tục tại VN: Bởi vì có những bạn tốt nghiệp rất lâu rồi đi làm hoặc có khoảng thời gian trống không làm gì khá lâu vì những lý do cá nhân như sức khỏe, gia đình,… Điều này chắc chắn sẽ phần nào ảnh hưởng đến khả năng xin visa thành công của bạn.

– Không hiểu rõ những yêu cầu, thủ tục khi làm hồ sơ: Điều này cũng là lỗi quan trọng khi nộp hồ sơ, trước khi nộp hồ sơ hay chuẩn bị hồ sơ, người nộp đơn nên đến các văn phòng hoặc công ty tư vấn du học uy tín để tìm hiểu kỹ trước khi quyết định nộp hồ sơ lên LSQ Canada.

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu tìm hiểu về quy trình xin visa du học – du lịch Canada hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com