Học bổng Trường Kinh doanh Birmingham – Anh Quốc

Đại học Birmingham, nằm ở Birmingham, nước Anh, được thành lập vào năm 1900 và kể từ đó vẫn luôn dẫn đầu trong các nghiên cứu và giáo dục trong các ngành cấu trúc gen, y học, nghiên cứu không gian và liên lạc.

Trường hiện có hơn 26.000 sinh viên theo học đến từ Vương quốc Anh và khắp nơi trên thế giới. Trường hoạt động trong 2 cơ sở: Cơ sở Edgbaston và Cơ sở Selly Oak. Các khoa học thuật của trường giảng dạy hàng loạt môn học: Nghệ thuật, Ngôn ngữ, Văn học và Lịch sử; Kinh doanh; Giáo dục; Cơ khí; Luật; Y học, Nha khoa và Khoa học sức khỏe; Khoa học; và Khoa học xã hội, Chính phủ và Chính trị.

Trường Kinh doanh Birmingham, Đại học Birmingham hiện cung cấp học bổng dành cho ứng viên quốc tế nhập học vào tháng 9 năm 2018.

Bậc học: Sau đại học.

Ngành học:

·      MSc International Business (Thạc Sĩ Kinh Doanh Quốc Tế) (chỉ các khóa học toàn thời gian tại Anh quốc);

·      MSc International Accounting and Finance (Thạc sĩ Kế toán và Tài chính Quốc tế) (bao gồm tất cả các ngành liên quan);

·      MSc Management (Thạc sĩ Quản lý) (bao gồm tất cả các ngành liên quan).

Giá trị học bổng:

·      Học bổng Open scholarships:  trị giá 5.000 bảng.

·      Học bổng Dean’s Academic Excellence Scholarships: trị giá 10.000 bảng.

*Yêu cầu:

*Học bổng Open Scholarship:

+ Đã có, hoặc đang chờ bằng cấp độ (2.i) hoặc tương đương;

+ Đã có một đề nghị từ Đại học Birmingham để bắt đầu một chương trình toàn thời gian trong Thạc Sĩ Kinh Doanh Quốc Tế, Thạc sĩ Quản Lý hoặc Thạc sĩ Kế Toán Và Tài Chính Quốc Tế vào tháng 9 năm 2018;

+ Ứng viên sẽ không được giảm giá thêm cho học phí thông qua bất kỳ chương trình nào khác nếu nhận được một trong những học bổng này.

*Học bổng Dean’s Academic Excellence Scholarships:

+ Được công nhận là sinh viên ở nước ngoài vì mục đích thu phí;

+ Đã có hoặc đang đợi nhận bằng cấp độ 2.1 hoặc tương đương;

+ Đã có một đề nghị từ Đại học Birmingham để bắt đầu một chương trình toàn thời gian trong Thạc Sĩ Kinh Doanh Quốc Tế, Thạc sĩ Quản Lý hoặc Thạc sĩ Kế Toán Và Tài Chính Quốc Tế vào tháng 9 năm 2018;

Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của bạn thì ứng viên sẽ cần phải chứng tỏ rằng các kỹ năng tiếng Anh ở mức cao đủ để theo học tại trường.

Hạn chót nộp hồ sơ:29/04/2018

Ứng viên phải hoàn thành và nộp đơn xin học bổng không muộn hơn giữa trưa ngày 29 /04/2018. Chậm nhất là 15/06/2018.

Mẫu đơn xin học bổng bao gồm một văn bản tự giới thiệu không quá 500 từ để hỗ trợ đơn xin học bổng. Tất cả các học bổng sẽ được trao trên cơ sở thành tích học tập xuất sắc cũng như đánh giá từ các khóa học của ứng viên cùng với các văn bản hỗ trợ trong đơn đăng kí học bổng.

Ứng viên tải đơn tại Đây

*Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Văn Phòng Du Học Phong Vân

Địa chỉ : 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline : +1(850)736 7778 (US) – 090 8888 516 (VN)

Điện thoại : (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: info@duhocphongvan.com