Cơ hội nhận học bổng 50% từ University of Tasmania, Australia

University of Tasmania (UTAS) là một trong những trường có trình độ giảng dạy và nghiên cứu hàng đầu tại Australia. Sinh viên quốc tế đến Tasmania có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí tại bang đảo xinh đẹp và nhộn nhịp này, được khám phá môi trường xung quanh, thực tập tiếng Anh cùng người dân bản xứ thân thiện. Hơn 36.000 sinh viên, trong đó có 4.300 sinh viên quốc tế (sinh viên Việt Nam có hơn 100 bạn) đã chọn.

Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Đặc biệt, du lịch là thế mạnh của Tasmania, giúp sinh viên có nhiều công việc bán thời gian trong ngành khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, cửa hàng và các ngành công nghiệp liên quan. Sinh viên được phép ở lại làm việc 2 – 4 năm sau khi tốt nghiệp; được cộng thêm 5 điểm khi xin định cư tại Australia.

Đại học Tasmania (UTAS) đặc biệt, được biết đến là “trường đại học của học bổng”. Năm nay, University of Tasmania tiếp tục dành tặng sinh viên nhiều suất học bổng giá trị 10% – 50%.

UTAS cấp học bổng High Achiever Scholarships trị giá 50% học phí dành cho chương trình dự bị đại học, bắt đầu vào tháng 10. Học bổng được trao nhằm khuyến khích và hỗ trợ các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập tại trường. Ứng viên cần chứng minh được thành tích học tập tốt, tham vọng nghề nghiệp, kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp, kết nối cộng đồng.

Tất cả sinh viên đăng ký chương trình dự bị đại học liên thông lên cử nhân tại Đại học Tasmania đều được xin học bổng này. Sinh viên được nhận học bổng cần duy trì điểm số tối thiểu “distinction” ở học kỳ một để tiếp tục nhận học bổng của học kỳ 2.

Học bổng quốc tế Tasmania (TIS): trị giá 25% học phí và kéo dài suốt toàn bộ thời gian học của học sinh, áp dụng cho các chương trình, cử nhân và thạc sĩ tín chỉ. Chương trình hỗ trợ tài chính 10% học phí dành cho sinh viên quốc tế (áp dụng có điều kiện) và các học bổng khác từ các khoa của trường.

*Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công Ty Du Học Phong Vân

Địa chỉ : 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline : +1(850)736 7778 (US) – 090 8888 516 (VN)

Điện thoại : (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: info@duhocphongvan.com