CAO ĐẲNG DLKS-NHÀ HÀNG- CAM KẾT THỰC TẬP TẠI SINGAPORE

Học viện phát triển quản lí Singapore MDIS được thành lập từ năm 1956, là học viện hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận đầu tiên, lâu đời nhất vì sự nghiệp học tập suốt đời tại Singapore.

Tháng 7 năm 2003, MDIS trở thành Học viện đầu tiên nhận được chứng nhận Singapore Quality Class dành cho các tổ chức giáo dụ tư (PEOs). Và gần đây, MDIS vinh dự nhận thêm chứng nhận Edutrust – chứng nhận khẳng định trường đảm bảo chất lượng đào tạo dành cho sinh viên quốc tế.

Hiện học viện MDIS có 3 campus, có thể đón nhận 15.000 sinh viên theo học tại đây. MDIS đầu tư trang thiết bị tốt nhất nhằm hỗ trợ học tập hiệu quả cho sinh viên. Các campus rộng rãi, có các lớp học được trang bị tối tân, phòng thí nghiệm y sinh học, các phòng máy tính, một trường quay cho ngành truyền thông đại chúng, các trang thiết bị thể thao như phòng tập, sân bóng rổ, tennis và đặc biệt là một sân khấu phục vụ cho việc tổ chức những lễ hội và sự kiện được MDIS đầu tư với giá trị gần 35 triệu Đôla Singapore.

MDIS chính thức mở khóa học mới: PROFESSIONAL DIPLOMA IN TOURISM AND HOSPITALITY – Cao đằng chuyên nghiệp về quản trị khách sạn du lịch nhà hàng.

Khóa học này có thời lượng 7 tháng học lý thuyết, thực hành tại campus MDIS Singapore, và 6 tháng thực tập hưởng lương từ $500-$1,500 (cam kết cung cấp nơi thực tập tại Singapore).

Chương trình này nhắm tới đối tượng các bạn trẻ muốn trải nghiệm 1 khóa đào tạo chuyên ngành ngắn hạn và kiếm kinh nghiệm làm việc trong ngành tại Singapore với một chi phí vừa trả.

  • Học phí chỉ: S$6,200 net(học sinh không phải đóng thêm bất cứ phụ phí Non-tuition fee nào nữa)
  • Application fee: S$321
  • Độ tuổi yêu cầu:Trên 16 tuổi (Độ tuổi yêu cầu được đi thực tập là 17 tuổi)
  • Yêu cầu tiếng anh đầu vào: thi đậu bài test tiếng anh vào Level 2 với học sinh tốt nghiệp cấp 2 và không yêu cầu tiếng anh với học sinh tốt nghiệp Cấp 3 THPT.

Học chuyển tiếp lên: International Foundation Diploma in Travel, Tourism and Hospitality Management với các bạn tốt nghiệp cấp 2. và Higher Diploma in Tourism, Hospitality and Events Management (Sẽ bị yêu cầu test lại tiếng anh khi học lên) 

  • Cam kết luôn mở lớp mỗi 2 tháng một lần
    Ghé Phong Vân ngay hôm nay để được tư vấn chính xác và hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Công ty tư vấn du học Phong Vân

Địa chỉ : 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline : 0908888516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Facebook: Du Học Phong Vân

Email: phongvanduhoc2@gmail.com