MỸ TRANG (TP.BIÊN HÒA) | DU HỌC MỸ

Khi bắt đầu làm hồ sơ xin visa du học Mỹ, em vừa học xong năm 2 tại trường Đại học. Ban đầu em cũng định học xong Đại học rồi xin đi du học chương trình Thạc sĩ tại Mỹ, nhưng gia đình em lại muốn đi ngay nên đã tìm công ty du học để tư vấn. Nhờ có người quen giới thiệu, gia đình em đã tới Phong Vân để tư vấn. Sau 1 hồi nói chuyện, mẹ em rất thích công ty, chị Oanh tư vấn rất nhiệt tình và kỹ lưỡng.

Lúc đầu em cũng hơi lo vì đã gần học xong đại học mà lại bỏ giữa chừng qua Mỹ rồi học lại từ đầu. Nhưng chị Oanh khuyên em đừng lo, cứ chuyên tâm vào học phỏng vấn, và càng tự tin càng tốt, trường hợp của em không phải là trường hợp khó.

Hôm đi phỏng vấn em cũng khá run vì đây là lần thứ 3 rồi, nếu không đậu thì thực sự rất thất vọng, nhưng cũng tự trấn an mình, vì biết rằng nếu không tự tin thì lệ tỉ rớt rất cao. Thấy 1 số bạn được giấy hồng, em đỡ sợ hơn vì thấy cũng ít người rớt, em cũng mong là mình được giấy hồng. Và cuối cùng em cũng đã biết được cảm giác cầm trên tay tờ giấy hồng là như thế nào sau 3 lần kiên trì phỏng vấn. Thực sự là rất run, cầm trên tay tờ giấy mà vẫn còn run, vừa run vừa mừng. Em cảm ơn công ty và chị Oanh rất nhiều. Chúc công ty ngày càng phát triển.