BẢNG XẾP HẠNG 2020 THẠC SĨ KỸ THUẬT Ô TÔ TỐT NHẤT

Trong thế giới ngày nay, bằng cử nhân về kỹ thuật ô tô là không đủ để đáp ứng sự cạnh tranh trên thị trường việc làm. Đó là lý do tại sao cần phải có được bằng cấp cao. Có trình độ và kinh nghiệm liên quan đến công việc sau đại học trong ngành kỹ thuật ô tô không chỉ giúp bạn chuẩn bị cho những công việc sinh lợi. Nó cải thiện kỹ năng của bạn và mở rộng kiến ​​thức của bạn về cách làm cho ô tô tốt hơn, nhanh hơn, an toàn hơn, sạch hơn và bền vững hơn. Nếu bạn là cư dân ở Úc và mong muốn trở thành một phần của các doanh nghiệp ô tô trong nước, bạn có thể tận dụng các chương trình thạc sĩ tốt nhất về kỹ thuật ô tô trong bài viết này.

Kỹ thuật ô tô là một ngành học liên quan đến thiết kế, sản xuất và vận hành xe máy, ô tô và xe tải và các hệ thống phụ kỹ thuật tương ứng của chúng. Nó là một nhánh của kỹ sư cơ khí. Nó bao gồm việc sản xuất, phát triển và sản xuất ô tô bằng cách kết hợp các yếu tố cơ khí, điện, điện tử, phần mềm và kỹ thuật an toàn. Để trở thành một kỹ sư ô tô, bạn cần có kiến ​​thức rộng về toán học, vật lý, hóa học, truyền nhiệt, chuyển khối, điện, quy trình sản xuất và kinh tế.

Bằng thạc sĩ Kỹ thuật ô tô

Nói chung, chương trình học thạc sĩ cung cấp cho sinh viên cơ hội tập trung vào một khía cạnh cụ thể của kỹ thuật ô tô. Theo dõi chuyên môn phổ biến bao gồm các quy trình sản xuất, điện và máy tính hệ thống, hệ thống cơ khí và vật liệu khoa học.

Chương trình này thường mất khoảng một hoặc hai năm tùy thuộc vào tổ chức. Học sinh được tiếp xúc với các khóa học lớn hơn và phức tạp hơn để đạt được một nền giáo dục phù hợp với yêu cầu của một thế giới công việc thay đổi nhanh chóng. Ngoài ra, thạc sĩ về kỹ thuật ô tô mở ra nhiều con đường sự nghiệp tiềm năng cho các cá nhân trong lĩnh vực này.

Chi phí bao nhiêu để đăng ký học thạc sĩ ngành Kỹ thuật ô tô tại Úc?

Chi phí để có được một bằng cấp cao trong kỹ thuật ô tô phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Đầu tiên là trường học và địa điểm.

Hầu hết các trường kỹ thuật ô tô đều thu học phí cao hơn cho sinh viên ngoài tiểu bang. Tuy nhiên, một số trường tính học phí bằng phẳng bất kể cư trú.

Một yếu tố quan trọng khác là số lượng chương trình. Một trường cung cấp số lượng chương trình lớn hơn sẽ bị tính phí nhiều hơn so với trường có số lượng chương trình ít hơn.

Tóm lại, học phí trung bình cho các chương trình sau đại học kỹ thuật ô tô ở Úc thường dao động từ 8,000 đô la Úc và 40,000 đô la Úc mỗi năm cho sinh viên trong một chương trình tiêu chuẩn hoặc toàn thời gian.

Các yêu cầu để có được một thạc sĩ kỹ thuật ô tô ở Úc là gì?

Điều kiện tiên quyết chính để có được bằng thạc sĩ về kỹ thuật ô tô là bằng cử nhân về kỹ thuật ô tô hoặc ngành liên quan.

Sau khi lấy bằng cử nhân và vượt qua các kỳ thi chuyên môn liên quan, bạn có thể lấy bằng Thạc sĩ. Chương trình sau đại học chỉ đơn giản là sự tiếp nối của chương trình đào tạo đại học nhưng nó cũng sẽ rộng lớn và đầy thử thách hơn.

Ngoài ra, nếu bạn có bằng thạc sĩ về kỹ thuật ô tô hoặc một lĩnh vực liên quan, bạn có thể quyết định theo đuổi bằng tiến sĩ. Rõ ràng, điều này sẽ đưa bạn vào các cơ hội ở cấp độ cao nhất của ngành công nghiệp và việc làm trong nghiên cứu hoặc giảng dạy.

Làm thế nào tôi có thể áp dụng cho một chương trình thạc sĩ tốt trong kỹ thuật ô tô?

Để đăng ký nhập học vào bất kỳ trường kỹ thuật ô tô tốt nghiệp nào, trước tiên bạn phải truy cập trang web trường ưa thích của bạn để xem yêu cầu của họ.

Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu của trường, bạn có thể tiến hành và lấy mẫu đơn nhập học. Lưu ý rằng bạn có thể làm điều đó trực tuyến thông qua trang web của trường hoặc bạn đến trường.

Hơn nữa, để được nhận vào bất kỳ trường sau đại học kỹ thuật ô tô nào, bạn phải có bằng cử nhân trong một chuyên ngành liên quan.

Các thạc sĩ tốt nhất trong kỹ thuật ô tô ở Úc là gì?

Dưới đây là danh sách các trường đào tạo thạc sĩ về kỹ thuật ô tô tại Úc. Tiêu chí lựa chọn của chúng tôi đối với các trường này là số lượng chương trình được cung cấp bởi các trường, chất lượng giáo dục, học phí, kiểm định và một số yếu tố liên quan khác.

Chúng tôi đã nhận được dữ liệu từ các nguồn đáng tin cậy, lời chứng thực, các cuộc phỏng vấn và cũng bằng cách liên hệ với từng trường. Bạn sẽ phải đọc thêm để có được thông tin về các chương trình cấp bằng khác nhau, thông tin học phí và các lựa chọn chương trình cho các trường này.

  • Đại học Quốc gia Úc (ANU)
  • Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne
  • Đại học Newcastle

1. Đại học quốc gia Úc

Học phí trung bình: A $28,200
Công nhận: Ủy ban kiểm định kỹ thuật của ABET

Đại học Quốc gia Úc cung cấp một trong những chương trình thạc sĩ tốt nhất về kỹ thuật ô tô ở Úc và trên toàn thế giới. Theo Xếp hạng Đại học Thế giới của QS, ANU đứng ở vị trí 19th vị trí trong các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Các chương trình bao gồm một loạt các khóa học cung cấp cho sinh viên một lợi thế cho các công ty kỹ thuật ô tô hàng đầu trong nước và trên thế giới nói chung.

Chương trình Thạc sĩ Khoa học thường là hai học kỳ để hoàn thành. Học sinh dự kiến ​​sẽ hoàn thành tối thiểu 24 đơn vị khóa học với một bài kiểm tra hoặc báo cáo toàn diện.

Các khóa học cung cấp cho sinh viên các kỹ năng, kiến ​​thức và thái độ cần thiết để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhiều người thông qua thực hành kỹ thuật.

Sinh viên tốt nghiệp từ tổ chức này được tìm kiếm bởi tất cả các công ty lớn, cơ quan chính phủ và các ngành công nghiệp.

2. Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT)

Trung bình cộng Học phí: A $35,000
Công nhận: Ủy ban công nhận kỹ thuật của ABET

Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT) là một nhà lãnh đạo trong kỹ thuật ô tô. Trường cung cấp một loạt các khóa học và trung tâm nghiên cứu lớn cho phép sinh viên chia sẻ chuyên môn và tài nguyên.

Học sinh có được kinh nghiệm trong việc thiết kế các thiết bị và hệ thống và cải thiện máy móc và phương tiện được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Cơ hội vị trí làm việc quốc tế với các ngành công nghiệp hàng đầu trang bị cho bạn một sự nghiệp toàn cầu.

3. Đại học Newcastle

Học phí: A $36,000
Công nhận: Ủy ban kiểm định kỹ thuật của ABET

Các thạc sĩ của Đại học Newcastle trong chương trình kỹ thuật ô tô là một trong những người giỏi nhất ở Úc. Trường liên tục được xếp hạng trong số các trường kỹ thuật tốt nhất trong nước và quốc tế.

Học sinh trong chương trình này cung cấp các khóa học nâng cao tư duy của họ và chuẩn bị cho họ xử lý các vấn đề trong thế giới thực.

Bài học bao gồm các chủ đề về Mô hình Hiệu suất cho Ô tô Đường bộ & Đua xe, Nguồn và Lưu trữ Năng lượng, Thiết kế và Phân tích Ô tô.

Tôi có thể làm gì với bằng tốt nghiệp Kỹ sư ô tô?

Ngoài trách nhiệm cơ bản là phụ trách phát triển xe khách, xe tải, xe buýt, xe máy hoặc xe địa hình, một kỹ sư ô tô còn thực hiện các nhiệm vụ khác.

Các trách nhiệm khác của kỹ sư ô tô có thể bao gồm bất kỳ điều nào sau đây:

  • Nghiên cứu, thiết kế, phát triển và sản xuất các phương tiện và linh kiện.
  • Chuẩn bị dự toán chi phí và thông số kỹ thuật thiết kế.
  • Chuẩn bị kế hoạch và bản vẽ.
  • Phân tích các khía cạnh năng lượng, môi trường và an toàn của dự án đề xuất.
  • Dự đoán hành vi của xe hoặc thành phần trong các điều kiện khác nhau bằng cách sử dụng các mô hình máy tính.
  • Xây dựng quy trình kiểm tra.
  • Điều tra các sản phẩm thất bại.
  • Phân tích, giải thích và cô đọng dữ liệu kỹ thuật trong các báo cáo hoặc thuyết trình.
  • Giám sát nhân viên kỹ thuật.
  • Làm việc chặt chẽ với các loại kỹ sư khác, như dân dụng, điện, hàng không vũ trụ, hóa chất và công nghiệp.
  • Làm việc với các chuyên gia từ các lĩnh vực chuyên nghiệp khác, chẳng hạn như tiếp thị và pháp lý.

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu với một bậc thầy về kỹ sư ô tô?

Theo Glassdoor, một kỹ sư ô tô kiếm được mức lương trung bình trên toàn quốc là 76,430 đô la. Mặt khác, Payscale báo cáo rằng mức lương trung bình cho một Kỹ sư ô tô là 76,513 đô la.

Cũng từ paycale, dưới đây là các nhà tuyển dụng phổ biến của các kỹ sư ô tô và mức lương của họ:

  • Công ty Ford Motor – $ 91k
  • Tổng công ty ô tô – $ 85k
  • FCA Corp – $ 77k
  • Tập đoàn Chrysler LLC. – $ 88k

Triển vọng công việc cho kỹ sư ô tô có bằng thạc sĩ là gì?

Theo Thời gian, tỷ lệ việc làm của các kỹ sư ô tô dự kiến ​​sẽ tăng thêm 9 phần trăm từ nay đến 2026. Nó cũng dự án rằng ở Hoa Kỳ, Texas, Michigan và California cung cấp nhiều vị trí nhất cho các kỹ sư ô tô.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC PHONG VÂN

Địa chỉ : 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline : 0908888516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 – 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Facebook: Du Học Phong Vân

Email: phongvanduhoc2@gmail.com