Du học

LỰA CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN

Vì sao nên du học nước ngoài

Hiện nay nhu cầu lao động trong nước đang tăng cao, trình độ của người lao động không chỉ đòi hỏi kiến thức cập nhật từng giây từng phút, mà cả việc nắm bắt công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới. Mà để tiếp cận những kiến thức và công nghệ này thì việc đi du học nước ngoài, đặc biệt các nước đã phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Cananda, Singapore, New Zealand… chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Thêm vào đó, tiếng Anh hiện nay là ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Thành thạo tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ chính là chìa khóa thành công mà các bạn trẻ cần trang bị cho tương lai của mình.

Vì sao nên là Công ty tư vấn du học PHONG VÂN

Tự hào là một trong những công ty đầu tiên trong lĩnh vực tư vấn du học, cũng chính là nơi cung cấp những dịch vụ đảm bảo chất lượng cao nhất, uy tín cao nhất và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Công ty Tư Vấn Du Học Phong Vân chính là lựa chọn hàng đầu cho quý phụ huynh, học sinh, các bạn trẻ… có nhu cầu trong việc đi du học ở nước ngoài.

PHONG VÂN là đại diện ở Việt Nam của rất nhiều trường đại học, cao đẳng, tập đoàn giáo dục lớn tại Mỹ, Úc, Cananda, Singapore, New Zealand… công ty cam đoan sẽ mang lại những ưu thế lớn khi quý phụ huynh, học sinh, các bạn trẻ… đăng ký và sử dụng các dịch vụ mà PHONG VÂN cung cấp.

Bên cạnh việc luôn cập nhật những thông tin nhanh nhất, mới nhất, Phong Vân còn có những hoạt động hỗ trợ cho việc du học trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, như: thời gian hoàn tất hồ sơ chỉ trong vòng 7 ngày, chương trình quà tặng – học bổng dành cho học sinh – sinh viên tương lai của trường, các hội thảo chuyên đề về hỗ trợ việc làm giúp tăng thu nhập khi đang là du học sinh, đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian du học….

Ngoài ra , Cty du học Phong Vân có đại diện tại Mỹ hỗ trợ học sinh về nhà ở , đến trường làm thủ tục nhập học , việc làm thêm tại Mỹ, hỗ trợ học sinh thi bằng lái xe tại Mỹ ….

Các bạn có nhu cầu về du học Mỹ – du lịch Mỹ vui lòng liên hệ :

Công Ty Du Học PHONG VÂN

63D Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline : +1(850)736 7778 (US) – 090 8888 516 (VN)

Website : duhocphongvan.com

Email: info@duhocphongvan.com