Xin Visa

VISA DU HỌC MỸ

Visa là một thứ gần như không thể thiếu khi bạn có mong muốn đi du học, du lịch hay thăm thân nhân ở nước ngoài. Chính vì lí do này, các dịch vụ xin visa là dịch vụ được nhiều người săn đón và tìm hiểu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty tư vấn du học Phong Vân cũng cho ra đời dịch vụ xin visa nhằm hỗ trợ đắc lực cho mong muốn của quí khách hàng.

DỊCH VỤ XIN VISA CỦA PHONG VÂN
I . Tầm quan trọng của Visa
Mặc dù một số quốc gia không yêu cầu Visa, tuy nhiên đa số đều coi đây là một giấy tờ cực kì quan trọng, Visa có thể xem như “giấy thông hành” nếu bạn muốn đặt chân đến một quốc gia nào đó. Ngày nay, việc xin Visa đã trở nên rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai muốn xin Visa cũng đều thành công, nhiều người có khả năng tài chính rất cao, học giỏi, kế hoạch học tập rõ ràng… nhìn chung là rất sáng giá nhưng do không nắm được đầy đủ các điều kiện để được cấp visa và các yêu cầu của viên chức lãnh sự quán như thế nào, đặc biệt là ở những quốc gia có phỏng vấn, nên vẫn không thể xin cấp visa được.

II. Dịch vụ xin visa của Phong Vân
Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vựctư vấn du học , PHONG VÂN đem đến cho quí khách hàng dịch vụ xin Visa chất lượng và hiệu quả, giúp quí khách hàng có được một bộ hồ sơ hoàn chỉnh . Bên cạnh đó, PHONG VÂN còn nhiệt tình hướng dẫn cho các bạn cách trả lời những câu hỏi khó, hóc búa từ phía Lãnh sự một cách tuyệt vời nhất.

Đến với PHONG VÂN , quí khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau tùy theo nhu cầu của quí vị, các dịch vụ của công ty sẽ giúp cho quí khách hàng tiệt kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí của mình.

Các dịch vụ của PHONG VÂN :
– Điền đơn đúng, chính xác, song song đó tư vấn những thông tin nên và không nên điền.

– Giúp dịch hồ sơ.

– Nộp hồ sơ/ đặt cuộc hẹn phỏng vấn với Lãnh sự quán.

– Chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi và hướng dẫn cách thức trả lời phỏng vấn.

– Xin phỏng vấn khẩn.

– Viết thư giải trình, khiếu nại đối với các trường hợp khó.

Đặc biệt hỗ trợ: CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

– Tiền tiết kiệm ngân hàng.

– Chứng minh công việc, nguồn thu nhập và các nguồn tài chính khác bao gồm tài sản và bất động sản.

Công ty tư vấn du học Phong Vân tự hào cung cấp dịch vụ xin Visa du học, du lịch nước ngoài với chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và thời gian cho quí khách hàng. Đến với Phong Vân , các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Công Ty Du Học PHONG VÂN

63D Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline : +1(850)736 7778 (US) – 090 8888 516 (VN)

Website : duhocphongvan.com

Email: info@duhocphongvan.com